Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức buffet bia tươi 99.000 đồng tại Sườn Cây Phan Văn Trường

Ngày 20/3, nhà hàng Sườn Cây Phan Văn Trường chính thức khai mạc lễ hội mùa xuân với ưu đãi “Thả ga buffet bia tươi chỉ với 99.000 đồng” cùng nhiều combo món ăn có mức giá hấp dẫn.

Suon Cay Phan Van Truong anh 1
Hòa cùng không khí rộn ràng, tươi vui của sắc xuân đang tràn ngập, nhà hàng Sườn Cây tại số 9 Phan Văn Trường đang là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ đồng nghiệp hay hội tụ cùng nhóm bạn với chương trình ưu đãi “Thả ga buffet bia tươi chỉ 99.000 đồng” và nhiều combo món ăn hấp dẫn với giá ưu đãi chỉ 395.000 đồng. Chương trình diễn ra từ 20/3 đến hết ngày 27/4.
Suon Cay Phan Van Truong anh 2
Tham gia lễ hội, khách hàng được thưởng thức không giới hạn buffet bia tươi từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Heineiken, Tiger, Sapporo, Budweiser, Gauden hoặc Strongbow với chi phí chỉ 99.000 đồng.
Suon Cay Phan Van Truong anh 3
Bên cạnh buffet bia là những phần combo món nướng đặc biệt của hệ thống nhà hàng Sườn Cây, hứa hẹn mang đến cho thực khách bữa tiệc đặc sắc.
Suon Cay Phan Van Truong anh 4
Đến nhà hàng Sườn Cây Phan Văn Trường dịp này, thực khách còn có cơ hội bốc thăm may mắn và nhận nhiều quà tặng thú vị để bữa tiệc thêm vui vẻ và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Không chỉ vậy, lễ hội còn có hoạt động văn nghệ hàng đêm với những điệu nhảy sôi động của các hot girl và hot boy xinh đẹp, bốc lửa.
Suon Cay Phan Van Truong anh 5
Những điệu nhảy trẻ trung, đầy lôi cuốn của vũ đoàn thắp lửa hàng đêm và đốt nóng không khí lễ hội tại nhà hàng. 

 

Suon Cay Phan Van Truong anh 6
Sườn Cây Phan Văn Trường hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn với nhiều chương trình ưu đãi và trình diễn nghệ thuật độc đáo.

 

Độc giả theo dõi thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Tổng đài: 1900 8084

Facebook: suoncayvn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm