Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi lớn mừng khai trương nhà hàng Sườn Cây quận 1

Ngày 3/12, chuỗi nhà hàng Sườn Cây sẽ ra mắt chi nhánh thứ 9 tại số 9 Phan Văn Trường, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM với ưu đãi tặng một ly bia tươi khi mua một món nướng.

Suon Cay anh 1

Chi nhánh mới ra mắt của chuỗi nhà hàng Sườn Cây.

 

Suon Cay anh 2

Tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa của trung tâm quận 1, rẽ phải khoảng 50 m trên đường Nguyễn Thái Học, hoặc rẽ vào từ đường Yersin với cùng khoảng cách (50 m cách chợ Dân Sinh), chi nhánh thứ 9 của hệ thống nhà hàng Sườn Cây thu hút sự chú ý của thực khách bởi không gian rộng lớn, thoáng mát với phong cách thiết kế trẻ trung, ấn tượng ngay giữa lòng đô thị. 

 

Suon Cay anh 3

Là nhà hàng lớn nhất trong hệ thống với sức chứa trên 340 khách/lượt, Sườn Cây quận 1 hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc tùng, giao lưu, thưởng thức ẩm thực nướng ngon cùng bia tươi đẳng cấp của giới trẻ sành điệu, nhân viên văn phòng và các nhóm khách gia đình tại các quận 1, 4 và 7. 

 

Suon Cay anh 4
Ngoài khu vực phòng lạnh, lối kiến trúc mở chủ đạo nhằm đem lại sự thoáng đãng với không gian bố trí nhiều cây xanh, kết hợp hệ thống hút khói tại bàn hiện đại đã tạo cho Sườn Cây một không gian nướng sạch sẽ, cũng như đem lại bầu không khí trong lành và cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách.   
Suon Cay anh 5
Tiên phong trong mô hình ẩm thực nướng cùng bia tươi cao cấp với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Heineken, Tiger, Budweiser, Sapporo, Gauden… Sườn Cây quận 1 hứa hẹn là điểm hội tụ lý tưởng cho những khách hàng sành uống. 
Suon Cay anh 6
Những món nướng hấp dẫn kết hợp cùng nhiều thương hiệu bia tươi danh tiếng đã tạo nên dấu ấn riêng cho chuỗi nhà hàng. Bên cạnh các món nướng chủ đạo được chế biến từ thịt heo, thịt bò như sườn bò Los Angeles sốt tiêu đen, sườn sụn sốt trái cây, sườn chìa cừu Pháp sốt tiêu đen, lòng bò sốt Obathan… thực đơn Sườn Cây còn gọi mời thực khách bởi những món nướng từ hải sản tươi ngon, những món nướng đồng giá chỉ 85.000 đồng/phần hoặc những suất ăn trưa hấp dẫn với chi phí tiết kiệm. 

 

Suon Cay anh 7
Sườn cây nướng cay là trong những "món tủ" của nhà hàng. 

 

Suon Cay anh 8
Vị trí tiện lợi, không gian thoáng mát cùng thức ăn ngon, bia tươi chất lượng, dich vụ thân thiện, giữ xe miễn phí... Sườn Cây quận 1 chính là lựa chọn lý tưởng cho những dịp tụ họp cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp... sau những giờ phút bận rộn với công việc và cuộc sống.

 

Suon Cay anh 9
Đến với nhà hàng trong dịp khai trương từ ngày 3/12 đến 29/12, thực khách sẽ được tặng một ly bia tươi khi mua một món nướng. 

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 1900 8084
Website: suoncay.com.vn
Facebook: suoncayvn
Hệ thống Nhà hàng Sườn Cây trên toàn quốc:
TP.HCM:
1. Sườn Cây Phan Văn Trường - 9 Phan Văn Trường, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1.
2. Sườn Cây Lý Thái Tổ - 217 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10
3. Sườn Cây Phan Đăng Lưu - 128 C Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận
4. Sườn Cây Cộng Hòa - 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình
5. Sườn Cây Hồ Biểu Chánh - 3A Hồ Biểu Chánh, phường 12, quận Phú Nhuận
6. Sườn Cây Kinh Dương Vương - 99 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6
7. Sườn Cây Quang Trung - 474 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp
Hà Nội: Sườn Cây Phố Vọng - 146 Phố Vọng, Hà Nội
Vũng Tàu: Sườn Cây Thống Nhất - 422 Thống Nhất, phường 8

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm