Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sạch, an toàn - tiêu chí song hành của chuỗi nhà hàng Sườn Cây

Chọn thực phẩm không đơn giản chỉ dựa trên tiêu chí giá cả, hình thức bên ngoài mà nguồn gốc, tính an toàn, vệ sinh mới là ưu tiên hàng đầu của thực khách thông minh.

nha hang Suon Cay anh 1
Đáp ứng nhu cầu tất yếu của thị trường, tại nhà máy NPF (New Pearl Factory) thuộc hệ thống công ty New Pearl - đơn vị chủ quản của hai thương hiệu nhà hàng Sườn Cây và Mr.Park - tất cả nguyên liệu đầu vào đều được kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc, xuất xứ cũng như nhãn mác để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm cho thực khách.   
nha hang Suon Cay anh 2
Được nhập khẩu hầu hết từ những nông trại rau tươi tại cao nguyên Đà Lạt, rau củ quả tại nhà hàng Sườn Cây không chỉ bắt mắt thực khách bởi nét xanh tươi, căng mọng mà còn hấp dẫn bởi độ giòn ngọt, thanh tao tự nhiên.
nha hang Suon Cay anh 3
Với thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được hưởng chế độ chăm sóc tối ưu trên đồng cỏ xanh tươi trong điều kiện khí hậu quanh năm trong lành, cùng nguồn thức ăn chất lượng cao, liều lượng được kiểm soát bằng hệ thống máy tính, nguồn thịt tại nhà hàng Sườn Cây rất giàu chất dinh dưỡng, mềm và thơm ngon với vị ngọt thanh hấp dẫn.
nha hang Suon Cay anh 4
Trang bị hệ thống máy móc với dây chuyền sản xuất hiện đại, New Pearl Factory là nơi sản xuất, chế biến, cung cấp toàn bộ thực phẩm cho hệ thống nhà hàng Sườn Cây thuộc Công ty New Pearl trên toàn quốc.
nha hang Suon Cay anh 5
Tuyển chọn từ những phần sườn heo ngon nhất, những thanh sườn được các đầu bếp cắt khúc tỉ mỉ để đảm bảo tỷ lệ thịt và xương hài hòa, cân đối. Sau đó, thịt sườn sẽ được chuyển sang khu vực ướp xốt - giai đoạn quan trọng nhất trong khâu chế biến của nhà máy New Pearl.
nha hang Suon Cay anh 6
Sở hữu những công thức sốt ướp khác biệt như Obathan, Teng-cho, đặc biệt là sốt ướp trái cây với thành phần chính là nước ép các loại hoa quả táo, lê, dứa, kiwi…, thịt tại Sườn Cây có vị ngọt thanh tự nhiên, hương thơm dịu nhẹ. Đây là nét đặc trưng riêng của các món ngon tại nhà hàng Sườn Cây.
nha hang Suon Cay anh 7
Dưới bàn tay khéo léo của các nữ công nhân lành nghề, rau củ quả tươi ngon kết hợp cùng xốt ướp kim chi pha chế theo công thức riêng biệt đã trở thành món ăn kèm không thể thiếu. Kim chi của nhà hàng Sườn Cây đem lại cho thực khách những cảm xúc tuyệt vời khi thưởng thức cùng thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn.
nha hang Suon Cay anh 8
Thành phẩm sau khi được đóng gói, ghi chú nhãn mác và hạn sử dụng sẽ được vận chuyển đến các nhà hàng bằng hệ thống xe tải lạnh hiện đại, tạo nên mạng lưới cung cấp thực phẩm rộng khắp toàn quốc, đảm bảo chuẩn chất lượng chung của toàn bộ hệ thống nhà hàng.
nha hang Suon Cay anh 9
Người tiêu dùng thông thái luôn biết lựa chọn những địa điểm ăn uống đảm bảo nguồn gốc thực phẩm sạch, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhằm bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình.

Tổng đài: 1900 8084

Website: http://suoncay.com.vn - Facebook: Sườn Cây

Hệ thống nhà hàng Sườn Cây tại TP.HCM:

- 09 Phan Văn Trường, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1
- 217 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10
- 128 C Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận
- 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình
- 3A Hồ Biểu Chánh, phường 12, quận Phú Nhuận
- 99 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6
- 474 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp

Hệ thống nhà hàng Sườn Cây tại Hà Nội:

- 146 Phố Vọng, quận Thanh Xuân
- 47 Nguyên Hồng, quận Đống Đa

Tại Vũng Tàu:

- 422 Thống Nhất, phường 8

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm