Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunshine Wonder Villas - khu shophouse sở hữu hệ thống giao thông ngầm

Nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long với phong cách Địa Trung Hải, shophouse Sunshine Wonder Villas được kỳ vọng là điểm nhấn của dự án biệt thự cao cấp này.

Trên thế giới, shophouse là loại hình được phát triển và ưa chuộng từ lâu, với những khu phố nổi tiếng như 5th Avenue, Rodeo Drive LA, Avenue Montaigne Paris hay Ginza (Nhật), Geylang (Singapore), Penang (Malaysia)... Ở Việt Nam, mô hình này ngày càng được các nhà đầu tư quan tâm.

Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA), năm 2017, phân khúc shophouse có doanh thu từ cho thuê lên tới 8-12%/năm, lãi suất cùng tính thanh khoản cao. Đại diện Savills Việt Nam cũng cho biết thị trường BĐS Hà Nội vài năm trở lại đây đang chứng kiến loại hình nhà phố thương mại shophouse phát triển. Trong thời gian tới, mô hình này sẽ tiếp tục áp đảo phân khúc biệt thự và liền kề.

Dựa trên số liệu của Tổng cục Thống kê, Savills ước tính số lượng các gia đình khá giả với thu nhập hơn 20.000 USD/năm sẽ tăng lên gấp đôi, lên 530.000 hộ vào năm 2020. Như vậy, đại diện Savills dự đoán sẽ có nhiều gia đình có khả năng mua shophouse.

Sunshine Wonder Villas anh 1
Shophouse sẽ là điểm nhấn của dự án Sunshine Wonder Villas.

Nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra), những căn nhà phố thương mại mang phong cách Địa Trung Hải của Sunshine Wonder Villas của Tập đoàn Sunshine hướng tới kiến tạo một khu mua sắm sầm uất.

Sunshine Wonder Villas anh 2
Ngoài lợi thế thương mại, shophouse còn mang đến những trải nghiệm văn hóa cho khách hàng.

Đây sẽ là một trong những dãy nhà phố kinh doanh sầm uất trong khu vực Ciputra, hiện có đến 60% cư dân quốc tế. Khoảng một năm nữa, nơi đây sẽ có thêm cộng đồng cư dân từ các dự án của Sunshine, trong đó có không ít công dân Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

Ciputra đã có hàng loạt dịch vụ cao cấp, nhưng vẫn chưa có khu vực sầm uất dành cho những tín đồ mua sắm… Điều này đã trở thành niềm cảm hứng để Sunshine Group xây dựng một khu shophouse tại đây.

Sunshine Wonder Villas anh 3
Lòng đường khu shophouse Sunshine Wonder Villas rộng 30 m, nối liền đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, thông ra đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công.

Sunshine Group dự định phát triển khu giao thông ngầm hiện đại tại khu biệt thự Sunshine Wonder Villas, gồm hệ thống gara riêng dưới hầm cho từng căn biệt thự, kết nối trực tiếp với giao thông toàn khu. Chính vì vậy, phố thương mại không chỉ là nơi du khách và cư dân mua sắm, mà còn có không gian yên tĩnh và trong lành, tách biệt với khói bụi, tiếng ồn.

Sunshine Wonder Villas anh 4
Hệ thống giao thông ngầm hiện đại là một trong những ưu thế của dãy nhà phố thương mại Sunshine Wonder Villas.

Bên cạnh đó, những công nghệ hiện đại như hệ thống ánh sáng đa sắc màu, cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng SmartHome, ví điện tử… sẽ được Sunshine Group áp dụng cho tất cả shophouse, bắt kịp xu hướng Internet of Things đang phát triển trên toàn cầu.

Các mặt hàng truyền thống Việt Nam cùng những thương hiệu thời trang quốc tế, đồ mỹ nghệ tinh xảo… được trưng bày tại đây sẽ đem lại trải nghiệm văn hóa riêng biệt, mới mẻ cho cộng đồng dân cư cũng như du khách.

Để biết thêm chi tiết về dự án Sunshine Wonder Villas, độc giả tham khảo villas.sunshinegroup.vn; fanpage: Sunshine Villas hoặc gọi hotline 18006735; email: info@sunshinegroup.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm