Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mới lạ của 'biệt thự trên không' Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River là một trong những dự án nổi bật của Sunshine Group tại Hà Nội khi nằm trên dải đất đẹp tây Hồ Tây, kề sân golf của khu đô thị Nam Thăng Long.

Sunshine Crystal River là dự án đầu tiên ra mắt trong dòng sản phẩm Sunshine Sky Villa (BST “biệt thự trên không” của Sunshine Group). Điểm mới lạ của dự án nằm ở vị trí đẹp trong khu vực có quy hoạch bài bản, văn minh - khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra). Đây là khu vực thu hút giới doanh nhân thành đạt, tri thức, người có địa vị trong xã hội và cũng là nơi hội tụ cộng đồng cư dân giàu có, cao cấp.

Mỗi căn “biệt thự trên không” Sunshine Crystal River được thiết kế với diện tích từ 150 m2 trở lên, tối ưu không gian chung và khoảng trời riêng cho mỗi thế hệ trong đại gia đình. Ngoài 5 bể bơi lớn dưới chân dự án, mỗi biệt thự còn có một bể bơi ngoài ban công. Không gian này vừa mang lại sự tiện lợi, tạo cảm giác nơi sinh hoạt chung cho cả nhà được mở rộng.

Sunshine Group anh 1
Dự án Sunshine Crystal River tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long (Hà Nội).

Như tên gọi của dự án, mỗi căn Sunshine Crystal River như một tinh thể pha lê với tầm nhìn không giới hạn ra phía sông Hồng và hướng vào khu đô thị Ciputra. Đi kèm theo căn hộ là nội thất độc bản với nhiều tiện ích 4.0. Kiến trúc, nội thất căn nhà đến hệ thống tiện ích nội khu và công nghệ vận hành 4.0, kết hợp hài hòa tạo nên cuộc sống trọn vẹn cho mọi lứa tuổi.

Sunshine Group anh 2
Dự án Sunshine Crystal River nằm trên dải đất vàng Tây Hồ Tây, kề sân golf của khu đô thị Nam Thăng Long.

Đại diện bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm - Tập đoàn Sunshine Group cho biết: “Trước khi bắt tay vào dự án, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm phát triển một dự án thỏa mãn tất cả yêu cầu khắt khe của khách hàng cao cấp: vừa là chung cư hạng sang ứng dụng công nghệ 4.0 tân tiến, vừa thỏa mãn khách hàng có phong cách sống thời thượng”.

Cuộc sống riêng tư của mỗi gia đình cũng được ưu tiên. Cùng với nội thất sang trọng, căn biệt thự có tích hợp công nghệ nhà thông minh với hệ thống an ninh đa lớp 24/7 cùng hệ thống thang máy nhận diện khuôn mặt, đảm bảo an toàn cho cộng đồng cư dân.

Dự án tích hợp hệ thống tiện ích xanh với công viên, đường dạo nội khu. Các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và học tập được đáp ứng với trung tâm thương mại dưới khối đế tòa nhà và trường học, các cơ sở dịch vụ trải khắp khu đô thị.

Cư dân dự án Sunshine Crystal River cũng được hưởng các đặc quyền của tấm thẻ đồng thương hiệu do Tập đoàn Sunshine cung cấp, như chuỗi các dịch vụ tiện lợi từ quản gia riêng, xe đưa đón đến các ưu đãi về tiêu dùng trong hệ sinh thái.

Sunshine Group anh 5
Chỉ cư dân tòa nhà được sử dụng thang máy và di chuyển đến đúng tầng nhà mình.

Sau khi ra mắt, Sunshine Crystal River được đánh giá có sức hút lớn. Dự án kỳ vọng thu hút đông đảo cư dân cao cấp Hà Nội cùng các khách thuê Hàn Quốc, Nhật Bản nhờ ưu thế bên sân golf Ciputra.

Sunshine Crystal River là dự án cao cấp thuộc dòng Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không) của Sunshine Group - tập đoàn tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một hệ sinh thái gồm cả giáo dục, thương mại, dịch vụ - giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế. Độc giả tìm hiểu thêm về dự án tại website crystalriver.sunshinegroup.vn; fanpage: Sunshine Crystal River hoặc gọi đến hotline 18006897.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm