Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunshine Group hợp tác cùng Maple Bear phát triển hệ thống tiểu học

Không chỉ phát triển hệ thống trường mầm non tại các dự án, Sunshine Group còn ký hợp tác chiến lược với Maple Bear Global Schools, Canada để xây dựng trường tiểu học quốc tế.

Nhằm phát triển đồng bộ chuỗi hệ thống trường học Sunshine School từ bậc mầm non đến tiểu học và các cấp độ cao hơn, Sunshine Group tiếp tục hợp tác với Maple Bear xây dựng hệ thống trường tiểu học quốc tế.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Maple Bear Global Schools, Canada diễn ra ngày 5/9 tại trụ sở Tập đoàn Sunshine (tầng 43, tòa Landmark 72 - Keangnam, Hà Nội). Sự kiện đánh dấu bước đi tiếp theo của Sunshine Group và Maple Bear Global Schools, Canada, sau khi 2 bên hợp tác thành công xây dựng hệ thống Trường mầm non Sunshine Maple Bear.

Sunshine Group anh 1
Sunshine Group tiếp tục hợp tác với Maple Bear Global Schools, Canada phát triển hệ thống trường tiểu học.

Bà Trần Như Loan, Phó tổng giám đốc tập đoàn phụ trách Giáo dục, cho biết: “Sunshine Group coi những đóng góp của tập đoàn cho lợi ích cộng đồng là sự hưng thịnh và phát triển bền vững của chính mình. Chúng tôi mong muốn con em cư dân có được một môi trường giáo dục tiên tiến, cũng như góp phần giải quyết nhu cầu về giáo dục cho dân cư khu vực lân cận”.

Sunshine Group anh 2
Bà Trần Như Loan, Phó tổng giám đốc tập đoàn phụ trách Giáo dục phát biểu tại buổi lễ.

Sunshine Maple Bear là trường tiểu học đầu tiên trong chuỗi hệ thống giáo dục tiểu học được đầu tư, xây dựng tại dự án Sunshine Riverside.

Công trình có diện tích trên 5.000 m2, bao gồm 5 tầng nổi và một tầng hầm, tích hợp nhiều tiện ích như vườn thực nghiệm trên mái, canteen, bếp ăn, khu vực chăm sóc y tế, phòng học đa năng… giúp học sinh phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và kỹ năng sống.

Sunshine Group anh 3
Trường tiểu học đầu tiên của Tập đoàn Sunshine được xây dựng tại khuôn viên dự án Sunshine Riverside.

30 lớp học tại trường tiểu học Sunshine Maple Bear được thiết kế đặc biệt để đón ánh sáng tự nhiên, phòng đa năng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các khu vui chơi vận động tương tác, vườn thực nghiệm và sân thể thao được bố trí thông minh.

Sunshine Group anh 4
Cư dân nhí trong các dự án của Sunshine Group được tiếp cận với môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chủ tịch Maple Bear Global Schools, Canada - ông Rodney Briggs chia sẻ: “Tất cả ông bố bà mẹ trên toàn thế giới đều mong muốn dành cho con em mình một môi trường giáo dục tiến bộ. Chúng tôi rất hạnh phúc khi hợp tác với Sunshine Group. Maple Bear hy vọng sự hợp tác này sẽ bền chặt và phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Đại diện Sunshine Group cho biết, trong thời gian tới, tập đoàn sẽ triển khai dự án trường học liên cấp hoàng gia trong khu đô thị Nam Thăng Long (Hà Nội).

Các sự kiện trên có thể xem là bước đi mang tính chiến lược của tập đoàn bất động sản trong lĩnh vực đầu tư, phát triển hệ thống giáo dục, tạo điểm nhấn cho chuỗi dự án mang thương hiệuSunshine trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về trường Sunshine Maple Bear, độc giả truy cập website, fanpage, hotline: ‎‎‎‎0942546655 và email info@sunshinemaplebear.edu.vn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm