Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung cư sinh thái được đầu tư 3.000 tỷ đồng phía Đông Nam Hà Nội

Sunshine Garden thu hút sự chú ý của nhà đầu tư và khách hàng với tổng vốn đầu tư lên đến 3.000 tỷ đồng. Dự án này sẽ cất nóc tòa đầu tiên vào ngày 28/6.

Tại Sunshine Garden, các căn hộ được thiết kế rộng rãi với 2-3 phòng ngủ, trang bị nội thất 5 sao, tầm nhìn đẹp.

Khu vực trung tâm quần thể 3 tòa tháp được xây dựng dựa trên ý tưởng khu vườn Âu trong lòng phố thị. Cấu trúc cảnh quan này gắn liền với hình ảnh thường thấy trong các tòa lâu đài châu Âu, bố trí hài hòa giữa mảng cây xanh, hồ nước và tuyến đường dạo bộ liên hoàn.

Sunshine Group anh 1
Sunshine Garden là vườn sinh hoạt cộng đồng của cư dân.

Hướng đến cuộc sống xanh an lành và đầy đủ tiện nghi, dự án xây dựng theo mô hình compound - khu đô thị khép kín với hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp như: vườn cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em…

Tại đây, cư dân còn được tận hưởng nhiều tiện ích khác với khu thể thao ngoài trời, thác tràn - mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm, nhà hàng, khu vực gym - spa...

Nhờ hệ sinh thái đa dạng trên, cư dân có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích sinh hoạt, tận hưởng nhịp sống hiện đại, tiện lơi mà không cần di chuyển ra bên ngoài.

Điểm nhấn của dự án là ứng dụng công nghệ 4.0 trong vận hành và quản lý. Một số ứng dụng nổi bật như: hệ thống chuông hình kỹ thuật số cho phép cư dân đàm thoại hình ảnh với khách tại sảnh, thông báo chỗ trống trong bãi đỗ xe... Ngoài ra, hệ thống camera sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ giám sát toàn bộ người ra vào dự án, góp phần đảm bảo an ninh trong khu vực, tạo cuộc sống an toàn cho cư dân…

Sunshine Group anh 2
Với kiến trúc châu Âu, Sunshine Garden hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng.

Dự án tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4 km. Theo quy hoạch, cạnh phía Bắc khuôn viên dự án là đường nối đến nút giao thông Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên. Phía Đông dự án nằm trên trục đường Yên Duyên - Vĩnh Tuy - Minh Khai (nối đường Minh Khai với tuyến vành đai 2,5) đã được Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội quyết định đầu tư theo hình thức BT (hợp đồng xây dựng - chuyển giao). Lợi thế giao thông này sẽ là điểm cộng lớn cho Sunshine Garden.

Với không gian xanh, vị trí đắc địa cùng hạ tầng quy mô hiện đại ở khu vực Đông Nam Hà Nội, Sunshine Garden đã tạo nên một chung cư sinh thái liền kề nội đô. Dự án cũng hứa hẹn sinh lời cho các nhà đầu tư trên thị trường BĐS hiện nay.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Sunshine Group sẽ tổ chức lễ cất nóc tòa G3 vào ngày 28/6. Hai tòa G1 và G2 đang thi công đến tầng 31, dự kiến cất nóc trong tháng 7. Đến nay, cảnh quan sân vườn và căn hộ trong dự án đang được từng bước triển khai, khu nhà mẫu đang dần hoàn thiện để chuẩn bị cho lễ ra mắt sắp tới.

Sunshine Group anh 3
Sunshine Garden chuẩn bị cất nóc.

Song song đó, chủ đầu tư vẫn tích cực hoàn thiện nhiều dự án chung cư cao cấp khác tại Hà Nội, Nha Trang và các tỉnh thành khác trong cả nước, tổng mức đầu tư cho các dự án lên đến 3 tỷ USD, dự kiến ra mắt thị trường khoảng 20.000 căn trong năm nay.

Dự án đang được giới thiệu với mức giá từ 30 triệu/m2, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dành nhiều chính sách ưu đãi khi khách hàng mua căn hộ tại dự án như: cơ hội nhận 3 lượng vàng, hỗ trợ 0% lãi suất trong vòng 12 tháng lên tới 65% giá trị căn hộ.

Sunshine Group anh 4
Vị trí dự án.

Sunshine Garden được phát triển theo mô hình compound bởi Sunshine Group. Tập đoàn BĐS thành công với chuỗi dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside... tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Độc giả tìm hiểu thêm về dự án Sunshine Garde tại website hoặc liên hệ hotline 0868610222.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm