Chân thành, chuyên nghiệp và những giá trị 'níu chân' du khách
Để du khách yêu mến một vùng đất và mong muốn quay trở lại đôi khi chỉ cần những điều đơn giản, đó là một nụ cười và hành động cúi chào thân thiện.
72 kết quả phù hợp
Để du khách yêu mến một vùng đất và mong muốn quay trở lại đôi khi chỉ cần những điều đơn giản, đó là một nụ cười và hành động cúi chào thân thiện.
Không chỉ nổi tiếng với vịnh di sản, những bãi biển đẹp như mơ, Hạ Long (Quảng Ninh) còn có thánh địa vui chơi giải trí Sun World Ha Long xứng tầm khu vực.
Dịp Tết Quý Mão ghi nhận tình hình khởi sắc của nhiều điểm đến trên cả nước. Sự sôi động này được xem là liều “doping” để ngành du lịch nội địa đón năm mới khởi sắc.
Năm mới sang, không khí xuân rộn ràng khắp ba miền. Đó cũng là lúc các khu Sun World và khách sạn trên cả nước đón dòng du khách nô nức đến tận hưởng Tết ở nơi xa theo cách riêng.
Săn tuyết trên miền non cao Sun World Fansipan Legend hay dạo chơi vùng đất di sản và bật tung cảm xúc với Sun World Ha Long là những trải nghiệm đặc biệt dịp Tết này.
Từ Bắc tới Nam, các Sun World đang mang tới du khách những kỳ nghỉ nhiều trải nghiệm kỳ thú, hấp dẫn dịp Tết Dương lịch, ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể cho ngành.
Tết Dương lịch với số lượng ngày nghỉ khá dài là thời điểm để du khách lên kế hoạch đi du lịch, đón năm mới rực rỡ.
Không khí Giáng sinh cổ tích lung linh, diệu kỳ đầy ắp sự vui tươi và ấm áp tại Sun World Ha Long đang chờ đón du khách tới khám phá, trải nghiệm.
Nhân dịp cáp treo Nữ hoàng hoạt động trở lại, Sun World Ha Long tặng du khách nhiều trải nghiệm mới và ưu đãi hấp dẫn.
Từ 10/10, công viên chủ đề Dragon Park (Sun World Ha Long) chính thức giới thiệu show “Vũ điệu chim trời”, mang đến cho du khách trải nghiệm lần đầu tiên có tại miền Bắc.
Đầu tư hạ tầng hiện đại cả đường bộ - không - thủy là một trong những giải pháp giúp Quảng Ninh từ vùng vàng đen trở thành trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Từ danh hiệu miền di sản, chỉ trong hơn nửa thập kỷ, Quảng Ninh liên tục thay đổi diện mạo nhờ cách phát triển du lịch bài bản và đầu tư hạ tầng đồng bộ bậc nhất cả nước.
Thế giới trò chơi hiện đại cùng show diễn nghệ thuật mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản đưa Sun World Ha Long trở thành thiên đường giải trí miền Bắc, hấp dẫn suốt 4 mùa trong năm.
Với chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo cùng loạt trải nghiệm hấp dẫn, hành trình “Take me to Sun World Ha Long” mang tới cho du khách những khoảnh khắc thú vị.
Được nhắc tới như “điểm nóng du lịch” hè 2022, Quảng Ninh ghi dấu ấn bằng những con số tăng trưởng ngoạn mục, bên cạnh loạt sự kiện sôi động và hấp dẫn.
Với chất lượng xứng tầm quốc tế, các công viên giải trí mang thương hiệu Sun World tại Bà Nà, Hạ Long, Fansipan hay Hòn Thơm đã góp phần nâng tầm ngành du lịch Việt.
Loạt công trình, dự án Sun Group đầu tư tại Thanh Hóa vẽ nên bức tranh du lịch đa trải nghiệm, đưa ngành công nghiệp không khói trở thành kinh tế mũi nhọn.
Từ ngày 20/9, Quảng Ninh mở cửa trở lại các hoạt động dịch vụ, du lịch. Nhà chức trách của tỉnh đặt kế hoạch hết năm nay, doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 1.400 tỷ đồng.
Tập đoàn Sun Group được vinh danh trong top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.
Nhà phát triển BĐS Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch tỷ USD tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.