Du lịch Đà Nẵng đã 'thay da đổi thịt' như thế nào?
Từ nơi được xem là điểm dừng chân tạm thời, Đà Nẵng “trở mình” ngoạn mục thành “thánh địa” du lịch của Việt Nam và khu vực bằng cách đầu tư bài bản cho các sản phẩm.
1.271 kết quả phù hợp
Du lịch Đà Nẵng đã 'thay da đổi thịt' như thế nào?
Từ nơi được xem là điểm dừng chân tạm thời, Đà Nẵng “trở mình” ngoạn mục thành “thánh địa” du lịch của Việt Nam và khu vực bằng cách đầu tư bài bản cho các sản phẩm.
Đầu tư du lịch thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Tây Ninh
Với khoảng 3,5 triệu lượt khách và tổng doanh thu đạt gần 1.450 tỷ đồng, ngành du lịch góp phần quan trọng đưa Tây Ninh đứng thứ 2 về tăng trưởng kinh tế trong vùng Đông Nam Bộ.
Novotel Danang 'bắt tay' Sun World Ba Na Hills tung ưu đãi hấp dẫn
Khách sạn Novotel Danang Premier Han River tặng du khách cơ hội trải nghiệm thế giới giải trí tại Sun World Ba Na Hills từ nay đến cuối năm.
Sunset Town gợi liên tưởng đến các điểm đến lãng mạn hàng đầu thế giới
Không kém những điểm đến lãng mạn như Paris, Venice, Bali hay Santorini, Sunset Town - thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc) - đang là cái tên được nhiều tín đồ du lịch nhắc đến.
Mãn nhãn với màn tranh tài đua ngựa tại Sun World Fansipan Legend
Dù trời mưa, hàng nghìn du khách vẫn đổ về Sun World Fansipan Legend dự lễ khai mạc và diễu hành mùa giải “Vó ngựa trên mây”.
Vì sao người Nhật thích tắm onsen trong cả mùa hè?
Người Nhật Bản thích tắm suối khoáng nóng cả mùa đông lẫn hè. Ở mỗi mùa, việc đắm mình trong dòng khoáng nóng đem tới một cảm nhận khác nhau.
Tận hưởng trọn vẹn Đà Nẵng với combo nghỉ dưỡng - giải trí ấn tượng
Cùng với pháo hoa và chuỗi lễ hội bất tận, du khách đến Đà Nẵng dịp này được tận hưởng loạt ưu đãi hiếm có tại các khu nghỉ dưỡng, công viên giải trí Sun World của Sun Group.
Đặt combo khách sạn 5 sao và trải nghiệm đỉnh Fansipan theo cách riêng
Combo “Chạm tới chân mây” đang là lựa chọn lý tưởng cho du khách đến Sa Pa dịp này.
Nghỉ dưỡng 'vị nghệ thuật' góp phần đưa du lịch Việt vươn tầm thế giới
Nghệ thuật là đỉnh cao của xa xỉ. Đó cũng là phương châm để Sun Group kiến tạo những khách sạn vị nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.
Sun Cosmo Residence Da Nang song hành những biểu tượng của sông Hàn
Nằm giữa điểm nối các đại lộ sôi động, Sun Cosmo Residence Da Nang được kỳ vọng là gạch nối quá khứ và tương lai, thu hút công dân toàn cầu đến thành phố sông Hàn.
Fansipan là nơi diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa kính mừng Phật đản
Ngày 3/6, hàng trăm tăng, ni, Phật tử cùng hướng về Fansipan, tham dự lễ Phật đản Phật lịch 2567 với lễ cầu quốc thái dân an, pháp thoại và dâng đăng tại đại tượng Phật A Di Đà.
Chìa khóa hút khách của du lịch Sa Pa
Nhờ những sản phẩm du lịch đẳng cấp đang được đầu tư hoàn thiện, “thành phố trong sương” ngày càng khẳng định vị thế điểm đến hấp dẫn hàng đầu phía bắc.
Nước cờ sớm của Quảng Ninh và nhà đầu tư chiến lược Sun Group
Với tầm nhìn chiến lược, Quảng Ninh đã đẩy mạnh mô hình tăng trưởng kinh tế từ “nâu” sang “xanh” với sự góp sức của những chủ đầu tư du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu.
Chuỗi lễ hội mùa hè hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills
Sun World Ba Na Hills đón mùa hè sôi động với chuỗi lễ hội “Ba Na wow summer festival” mang hơi thở văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, kéo dài đến hết tháng 8.
Sun Cosmo Residence Da Nang ra mắt phân khu The Cosmo
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) vừa chính thức ra mắt phân khu The Cosmo thuộc dự án Sun Cosmo Residence Da Nang.
Du khách hưởng lợi nhờ xu hướng nghỉ dưỡng 'all in one'
Với nghỉ dưỡng tất cả trong một, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích tại cùng hệ sinh thái du lịch, sẵn sàng cho chuyến đi đáng nhớ.
Bất động sản an cư kết hợp kinh doanh - mảnh ghép hấp dẫn ở Đà Nẵng
Kinh tế, du lịch hồi phục mạnh mẽ cùng sức hấp dẫn của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, Đà Nẵng trở thành nơi đón xu hướng đầu tư và thu hút dân cư đổ về.
Vẻ đẹp ấn tượng của ba công trình mới tại Bà Nà Hills
Sau Cầu Vàng nổi danh thế giới, Bà Nà vẫn không ngừng khiến du khách bất ngờ mỗi lần trở lại với những công trình đẹp, để lại ấn tượng khó quên.
Phát triển du lịch đã qua thời ‘biển xanh và nắng vàng’
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.