Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sulli f(x) bị đồn có bầu

Theo Allkpop, công ty SM Entertainment đang chuẩn bị hồ sơ để kiện những ai tung tin đồn ác ý về Sulli ra tòa.

Ngày 27/3, báo chí đưa tin thành viên nhóm f(x) đã phải đi cấp cứu vì đau bụng bất thường. Một đại diện công ty cho biết: “Ban đầu bác sĩ nghi cô ấy bị đau ruột thừa, nhưng sau khi kiểm tra thì không phải. Sulli thấy đau bụng vì quá căng thẳng, mệt mỏi”. Gần đây, Sulli khá bận rộn khi vừa hoàn thành phần quay trong phim điện ảnh Pirates, và ngay lập tức chuyển sang dự án Fashion King.

Một số cư dân mạng đã phát tán tin đồn tiêu cực về lý do đau bụng của Sulli. Một thông tin trên mạng xã hội khẳng định: “Bạn của tôi làm việc ở bệnh viện (mà Sulli đến khám), và bạn tôi nói lý do cô ta vào phòng cấp cứu là vì XXX”. Nhiều đồn đại về khả năng Sulli có bầu cũng xuất hiện.

Sulli tươi tắn trên trường quay Pirates. Ảnh: soompi
Sulli tươi tắn trên trường quay Pirates. Ảnh: soompi

Dường như lần này, công ty SM quyết tâm mạnh tay đối phó với kiểu bàn tán vô tội vạ của cư dân mạng, khi nhờ đến pháp luật. Khi thông cáo chính thức từ phía công ty quản lý giải thích sự cố của thần tượng không đáp ứng sự tò mò của công chúng, nhiều người sẽ bắt đầu tìm kiếm thêm thông tin bên lề, qua mạng xã hội, diễn đàn, dù nguồn tin không được kiểm chứng. Vụ việc của Sulli gần tương tự với trường hợp tin đồn của Hyoyeon (SNSD) xảy ra đúng ngày Cá tháng Tư. Công ty SM cũng cảnh cáo sẽ vác hồ sơ đi kiện để bảo vệ danh dự và hình ảnh cho Hyoyeon.

SM cũng dọa kiện ai đồn thổi sai lệch vì sự cố đánh người của Hyoyeon. Ảnh: facebook
SM cũng dọa kiện ai đồn thổi sai lệch vì sự cố đánh người của Hyoyeon. Ảnh: facebook

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm