Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút từ nâng mũi cấu trúc Latin

Chiếc mũi được đánh giá là đẹp khi có sự cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Latin sẽ giúp bạn có được kết quả ưng ý.

Đặc trưng mũi của người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung là có đầu mũi ngắn, hếch, cánh mũi to bè, sống mũi thấp hơn nhiều so với người phương Tây. Trong khi đó, chiếc mũi đạt chuẩn “tỷ lệ vàng” là cao thẳng, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh, tỷ lệ từ chân mày đến chóp mũi chiếm 1/3 gương mặt, tạo sự hài hoà, cân đối.

Giữa những công nghệ chỉnh hình mũi hiện đại, nâng mũi cấu trúc dáng Latin được đánh giá cao nhờ có nhiều ưu điểm. Tuy vậy, không ít người vẫn nhầm lẫn về phương pháp nâng mũi bọc sụn thông thường và nâng mũi cấu trúc dáng Latin, bởi cả hai đều sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân.

Vien tham my Latin anh 1
Nâng mũi có thể cải thiện đường nét gương mặt một cách rõ rệt.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn được các chuyên gia đánh giá cao về mặt thẩm mỹ khi có khả năng khắc phục những khuyết điểm ở mũi như sóng mũi thấp, đầu mũi ngắn... Sụn tai và sụn nhân tạo là hai nhân tố chính giúp tăng độ cao sóng mũi và bao bọc phần đầu mũi, giúp hạn chế biến chứng, sẹo xấu sau nâng, từ đó tạo nên dáng mũi cao như ý. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là dáng mũi có thể bị tụt sụn nếu bác sĩ áp dụng kỹ thuật nâng mũi không đúng.

Khác với nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc dáng Latin có độ “nhỉnh” hơn về kỹ thuật thực hiện, cũng như cho ra kết quả ưng ý hơn. Những ai mong muốn sở hữu dáng mũi cao theo “tỷ lệ vàng” nhưng lo ngại về biến chứng bóng đỏ, lộ sóng có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp này. Kỹ thuật nâng mũi Latin còn có thể áp dụng để cái thiện các ca mũi bị nâng hỏng, vẹo sống, lệch sống…

Vien tham my Latin anh 2
Các ca nâng mũi thành công tại Latin.

Ngoài sụn nhân tạo prosil, sụn tai, phương pháp này dùng thêm sụn vách ngăn để dựng chân, kéo dài đầu mũi, chỉnh hình lỗ mũi giúp cánh mũi, đầu mũi thon gọn hơn… Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng sẽ hạn chế hiện tượng đào thải, dị ứng sụn. Việc sử dụng sụn tự thân không chỉ đảm bảo tính an toàn cho khách hàng, mà còn giúp dáng mũi ổn định lâu dài, kết quả thẩm mỹ duy trì bền lâu.

Trong nâng mũi Latin, bằng kỹ thuật mổ hở, bác sĩ sẽ dễ dàng kiểm soát và tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi, cân bằng hai bên cánh, kết hợp thu nhỏ đầu mũi, nâng cao trục bằng sụn tự thân, mang đến chiếc mũi cao theo ý muốn của khách hàng.

Sau ca tiểu phẫu, khách hàng được trực tiếp nhìn dáng mũi Latin vừa nâng và có thể về nhà hoạt động sinh hoạt bình thường. Sau khoảng một tháng, dáng mũi sẽ vào form chuẩn, không cần kiêng cữ quá lâu.

Viện thẩm mỹ Latin là một trong những địa chỉ làm đẹp chất lượng tại TP.HCM, nổi bật với dịch vụ nâng mũi cấu trúc Latin. Với phương châm hoạt động “an toàn - uy tín - chất lượng”, Viện thẩm mỹ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Lựa chọn Viện thẩm mỹ Latin, khách hàng không chỉ an tâm về tay nghề đội ngũ y bác sĩ, mà còn hài lòng về chất lượng dịch vụ, hậu mãi bảo hành tại nơi đây. Viện thẩm mỹ cam kết bảo hành sụn nâng mũi vĩnh viễn, chất liệu sụn nhân tạo nhập khẩu từ Mỹ đã kiểm định, đảm bảo an toàn và phù hợp với cơ địa người sử dụng.

Địa chỉ: 204 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0778828292.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm