Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của khu phức hợp Botanica Premier tại TP HCM

Botanica Premier sở hữu ưu thế vị trí địa lý liền kề sân bay Tân Sơn Nhất, không gian tiện nghi và căn hộ thông minh... tạo nên sự thu hút với các gia đình trẻ.

Botanica Premier anh 1
Botanica Premier tọa lạc tại 108 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM, nằm ngay đối diện Trung tâm huấn luyện bay của thành phố.

 

Botanica Premier anh 2
Dự án còn nằm ở đầu mút giao thông trọng điểm kết nối với các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài… tạo thuận tiện tối đa khi di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận (Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 10).

 

Botanica Premier anh 3
Các căn hộ được thiết kế tiện nghi, đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình.

 

Botanica Premier anh 4
Công nghệ thông minh được tích hợp trong mỗi căn hộ giúp bạn có thể quản lý và điều khiển mọi thiết bị điện tử trong nhà từ xa nhanh chóng và tiện lợi chỉ với một cú chạm trên smartphone, tablet hay máy tính cá nhân.

 

Botanica Premier anh 5
Hệ thống an ninh chặt chẽ và an toàn sẽ tạo giúp người vắng nhà không còn lo lắng. 

 

Botanica Premier anh 6
Liền kề công viên Gia Định (có diện tích 32 ha) và sở hữu một công viên nội khu rộng tới 6.000 m2, Botanica Premier đem đến một không gian sống trong lành cùng hàm lượng khí oxy cao.

 

Botanica Premier anh 7
Với nhiều ưu điểm, dự án được các gia đình trẻ quan tâm. Anh Vân Long (quận Tân Bình) chia sẻ: “Tôi quyết định chọn mua căn hộ tại đây để cả nhà có thể tận hưởng không khí trong lành và tập thể dục tại công viên mỗi ngày”.

 

Botanica Premier anh 8
“Phong cách thiết kế với nội thất hiện đại, không gian thông thoáng và có hồ bơi rộng trên tầng thượng rất phù hợp với những người trẻ như tôi. Công nghệ smarthome cũng rất thú vị và phù hợp cho những ai có tính hay quên”, chị Hân (cư ngụ tại quận 3) cho biết.

 

Botanica Premier anh 9
Công nghệ thông minh tích hợp trong các căn hộ mẫu được đông đảo khách hàng trải nghiệm và thích thú. 

 

Botanica Premier anh 10
Là cư dân mới của Botanica Premier - khu phức hợp căn hộ, văn phòng thông minh (Office-tel), chị Trang (nhân viên hàng không) cho biết: “Lý do thuyết phục tôi nhất là vị trí kế cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, giúp thuận tiện cho công việc của bản thân. Môi trường sống tại đây cũng rất tốt cho các bé vì được bao bọc xung quanh là công viên, siêu thị, trường học”.

 

Botanica Premier hiện dành ưu đãi 2% cho cán bộ nhân viên ngành hàng không. Bên cạnh đó là gói quà tặng tháng 7 gồm gói hoàn thiện bếp đến 70 triệu đồng (áp dụng tùy điều kiện) và gói hoàn thiện cơ bản, smarthome. Bạn có thể lựa chọn ưu đãi gói cam kết cho thuê đến 30 tháng với tổng giá trị thuê lên đến 750 triệu đồng hoặc lịch thanh toán 0% trong 24 tháng.

Độc giả tìm hiểu thông tin tại văn phòng giao dịch bất động sản Novaland theo địa chỉ 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM. Liên hệ điện thoại miền Nam 0936799979, miền Bắc: 0917162828 hoặc website.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm