Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Botanica Premier đáp ứng xu hướng căn hộ thông minh

Trong kỷ nguyên công nghệ số, căn hộ thông minh trở thành hiện tượng mới. Xu hướng này được nhiều gia đình ưa chuộng và săn đón.

Smarthome là thuật ngữ dùng để miêu tả về một căn hộ mà các thiết bị đều được kết nối qua mạng Internet và có khả năng “giao tiếp” với nhau. Bạn có thể trực tiếp điều khiển hệ thống chiếu sáng, điều hòa, TV, camera an ninh… bằng bảng công tắc cảm ứng. Các thiết bị này cũng được điều khiển từ xa qua màn hình smartphone, tablet, máy tính cá nhân (PC, laptop). Thay thế việc điều khiển thủ công các thiết bị, smarthome đem đến phương pháp mới tiện dụng, an toàn và đẳng cấp hơn.

Botanica Premier anh 1
Smarthome giúp bạn dễ dàng quản lý và điều khiển từ xa các thiết bị trong nhà.

Botanica Premier là dự án có quy mô lớn tại khu vực phía Tây TP HCM do Tập đoàn Novaland phát triển với tổng diện tích 1,7 ha. Dự án bao gồm 3 block cao 20 tầng. Căn hộ có diện tích đa dạng 53-105 m2 và 1-3 phòng ngủ. Khi nhận nhà, gia đình sẽ được bàn giao hoàn thiện cơ bản với các thiết bị thông minh. Các thiết bị đó là hệ thống quản lý, điều chỉnh thiết bị trong nhà (hệ thống cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi…) và hệ thống theo dõi an ninh từ xa.

Dự án nằm đối diện Trung tâm huấn luyện sân bay Tân Sơn Nhất, kế cận Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận như Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 10…

Nơi đây được bao bọc bởi những mảng xanh từ công viên Gia Định và cây xanh nội khu rộng 6.000 m2. Bên cạnh đó, dự án được đầu tư chuỗi tiện ích đẳng cấp gồm hệ thống nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em hiện đại; 2 hồ bơi, đặc biệt có hồ bơi trên cao 72 m tại tầng thượng. Khu hồ bơi có nhiều cửa hàng cà phê và khu BBQ tạo nên không gian thư giãn khép kín lý tưởng.

Botanica Premier anh 2
Căn hộ thông minh được tích hợp công nghệ, đem đến đẳng cấp sống mới.

 

Botanica Premier nằm tại 108 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Ngày 9-10/7, căn hộ thông minh mẫu của dự án Botanica Premier được khai trương. Trong những ngày đầu ra mắt, dự án đem đến nhiều khuyến mãi. Các gia đình được tặng gói hoàn thiện bếp đến 70 triệu đồng (có điều kiện áp dụng); gói hoàn thiện cơ bản cùng gói smarthome.

Dự án dành nhiều ưu đãi như gói cam kết cho thuê 30 tháng với tổng giá trị thuê lên đến 750 triệu đồng. Bạn cũng có thể lựa chọn lịch thanh toán 0% trong 24 tháng.

Thông tin liên hệ: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Hotline: miền Nam 0936799979; miền Bắc: 0917162828.

Tìm hiểu thêm tại website.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm