Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt căn hộ tại khu trung tâm sắp gia nhập thị trường

Hàng loạt dự án được các chủ đầu tư liên tục công bố từ đầu năm đến nay đều nằm tại các quận trung tâm TP HCM.

Mới đây,  Công ty CP ĐT&DV Đất Xanh Miền Nam đã công bố hợp tác phát triển dự án Saigonres Plaza, toạ lạc tại đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh.

Ưu điểm của dự án này là gần kề trung tâm quận, lại kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng, thuận tiện cho các hướng di chuyển ra ngoại ô và vào trung tâm thành phố. Dự án bao gồm 2 khối căn hộ, với diện tích từ 71,3  đến 87,18 m2.

Giá bán của dự án này được xem là khá hấp dẫn cho cả nhà đầu tư và người mua để ở. Căn hộ tiêu chuẩn 2 phòng ngủ có giá 1,59 tỷ đồng.

Đại diện Đất Xanh Miền Nam cho biết, trong năm 2015, đơn vị này sẽ hợp tác đầu tư, phát triển hàng loạt dự án ở các khu vực trung tâm TP HCM, như Bình Thạnh, quận 10, quận 7, quận 8... với hơn 5.000 sản phẩm, bao gồm căn hộ, nhà phố và biệt thự, với mức giá phù hợp với nhu cầu ở thật sự của người dân.

Từ đầu năm đến nay, các chủ đầu tư tại TP HCM liên tục mở bán nhiều dự án tại các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, các dự án chào bán từ năm trước tại các khu nội thành cũng luôn trong tình trạng nóng. Như Masteri Thảo Điền quận 2, Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, căn hộ Sunview Town, The Botanica, quận Phú Nhuận … Một số dự án khách phải đặt cọc trước số tiền lớn mới có thể mua.

Câu khách bằng chiêu bán nhà 45 triệu một căn ở Hà Nội

Để thu hút khách mua chung cư ở một dự án tại xã Vân Canh (Hoài Đức, Hà Nội), môi giới đã tung quảng cáo "nhà bán với giá 45 triệu đồng mỗi căn" gây nhiều tranh cãi.

H.N

Bạn có thể quan tâm