Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút căn hộ hạng sang The Aston Nha Trang

Trong bối cảnh thị trường bất động sản biển sôi động trở lại, dự án The Aston Luxury Residence trên đường Trần Phú, Nha Trang trở thành điểm sáng thu hút đầu tư.

Điểm chung của các dự án căn hộ hạng sang trên thế giới và Việt Nam là sở hữu những vị trí đắt giá tại trung tâm đô thị lớn. Đây là nơi tập trung các khu hành chính, văn hóa, vui chơi giải trí, trụ sở công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia cùng nhiều công trình kiến trúc mang tính biểu tượng, có mật độ dân cư đông đúc.

Thực tế cho thấy bất động sản các khu vực trung tâm luôn nhận được sự săn đón từ giới đầu tư. Đơn cử, thành phố Nha Trang có cung đường sầm uất Trần Phú, nơi được ví như trục “xương sống” của khu vực.

Sở hữu vị trí gần biển, kết nối giao thông thuận lợi, đường Trần Phú hội tụ nhiều cơ sở lưu trú, nhà hàng, công viên, quảng trường, chợ đêm và điểm vui chơi giải trí. Con đường tập trung nhiều khách sạn cao cấp như Sheraton, Best Western International, InterContinental, Novotel, lbis, Eastin Grand, Ana Mandara của Six Sense…

Tap doan Danh Khoi,  bat dong san Nha Trang anh 1

Đường Trần Phú sôi động về đêm với những dự án bất động sản cao cấp.

Bên cạnh dịch vụ lưu trú phát triển mạnh, giới đầu tư cũng quan tâm tới những dự án căn hộ tại đây. Nổi bật trong đó có The Aston Luxury Residence - dự án căn hộ hạng sang được phát triển bởi Tập đoàn Danh Khôi, từ khi công bố thông tin ra thị trường đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Tap doan Danh Khoi,  bat dong san Nha Trang anh 2

The Aston Luxury Residence sở hữu quỹ đất lớn trên đường Trần Phú. Ảnh phối cảnh.

Nằm giữa đường Trần Phú và Xóm Cồn, The Aston Luxury Residence có vị trí đẹp về mặt phong thuỷ với thế đất mang lại sự hưng thịnh, tài lộc cho gia chủ.

Thực tế cho thấy những chủ nhân khách sạn, trung tâm mua sắm hay nhà mặt phố kinh doanh hiệu quả tại con đường này đều không có ý định bán mà luôn giữ và tìm cách sở hữu thêm. Bên cạnh đó, nơi tọa lạc của dự án nằm trong khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm du lịch, văn hóa, thương mại mới của thành phố với mô hình phố du lịch về đêm.

Thời gian tới, nhịp sống nơi đây hứa hẹn ngày càng sôi động, hiện đại với dãy shophouse của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực, mỹ phẩm, mua sắm, nhà hàng, cà phê… Điều này hứa hẹn thúc đẩy sự phát triển dịch vụ lưu trú cao cấp, phục vụ các chủ nhân căn hộ tương lai.

Tap doan Danh Khoi,  bat dong san Nha Trang anh 3

Căn hộ The Aston Luxury Residence được đánh giá là nơi an cư lý tưởng, tài sản sinh lời. Ảnh phối cảnh.

Không chỉ sở hữu vị trí và tiềm năng khai thác tốt, The Aston Luxury Residence còn được xem là tài sản giá trị có khả năng sinh lời, mang lại những giá trị đáng sống.

Tập đoàn Danh Khôi đặt tâm huyết phát triển hệ sinh thái tiện ích được “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu, mang tới trải nghiệm resort trên cao với phố đi bộ trên không có tổng diện tích 1.800 m2, bể bơi tràn vô cực cùng hệ sinh thái 30 tiện ích nội khu đa dạng. Ngoài ra, cư dân tương lai còn được tận hưởng tầm nhìn “double view” bao trọn vịnh biển, đô thị sầm uất hay dòng sông Cái yên bình.

The Aston Luxury Residence có quy mô 3 block gồm 1.341 căn hộ hạng sang từ 1 đến 3 phòng ngủ đa dạng diện tích. Dự án có sự góp mặt của những đối tác uy tín trên thị trường bất động sản như liên danh nhà thầu Công ty Cổ phần Xây dựng Central và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thế Sơn, đơn vị giám sát thi công Apave châu Á - Thái Bình Dương, đơn vị thiết kế nội thất DKO, đơn vị tư vấn quản lý vận hành Savills, đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh RitaVõ - Kohler…

Sau khi ra mắt, The Aston Luxury Residence được kỳ vọng nâng tầm vùng đất Nha Trang giàu truyền thống, đóng góp vào kinh tế chung của thành phố biển và mang đến cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư.

Để biết thêm thông tin dự án The Aston Luxury Residence, độc giả liên hệ:

Show Gallery: Tầng 11 tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang.

Hotline: 0903719779 | Website: theaston.vn.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm