Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hấp dẫn từ dự án 'tẩu tán' hơn 1.000 sản phẩm sau 2 tuần

Tọa lạc tại thị trường BĐS tiềm năng Quy Nhơn, cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian xanh thoải mái, dự án đô thị mới Nhơn Hội New City thu hút nhiều nhà đầu tư.

Được quy hoạch là trung tâm phía nam của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, TP Quy Nhơn, thủ phủ của Bình Định, là một trong số ít tỉnh thành sở hữu 4 loại hình giao thông trọng điểm gồm đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy. Trong đó, hệ thống giao thông đường bộ đã hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các tuyến quốc lộ huyết mạch.

Nhon Hoi New City anh 1
Bất động sản Quy Nhơn phát triển mạnh thời gian gần đây.

Là thị trường mới nổi, Quy Nhơn thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư, khai phá bất động sản. Là dự án đô thị hiện đại mới phát triển tại Quy Nhơn, Nhơn Hội New City đang là điểm đầu tư hấp dẫn trong thị trường bất động sản của thành phố biển này.

Sau hơn 2 tuần công bố thông tin, dự án phát triển đô thị mới Nhơn Hội New City do Công ty CP Bất động sản Danh Khôi (DKR) làm nhà phát triển dự án đã thu được những thông tin tích cực. Tất cả sản phẩm đất nền được bán hết, hơn 1.000 sản phẩm khác đều đã nhận đặt cọc.

Hiếm dự án nào tại Quy Nhơn sở hữu vị thế “tam cận” độc đáo như Nhơn Hội New City. Dự án nằm trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội - một trong những dự án có quy mô lớn nhất Quy Nhơn hiện tại. Hưởng lợi từ thiết kế đồng bộ từ chuyên gia Thụy Sĩ, Nhơn Hội New City thừa hưởng sự phát triển đồng bộ và mạng lưới giao thông thuận tiện của khu vực.

Nhon Hoi New City anh 2
Tổng thể dự án Nhơn Hội New City.

Không chỉ “cận thị”, Nhơn Hội New City là khu đô thị đầu tiên hiện nay liền kề quảng trường biển tại Quy Nhơn. Dự án nằm trên trục đường chính nối dài từ khu đô thị đến quảng trường, được dự đoán sẽ là khu vực du lịch sầm uất nhất của thành phố.

Ngoài ra, phía đông của khu đô thị Nhơn Hội New City giáp đường vành đai 2, phía tây giáp quốc lộ 19B. Đây là tuyến trục của khu kinh tế Nhơn Hội, với nhiều mặt tiền ngã ba, ngã tư, các trục trục lộ giao thông lớn, phương tiện đa dạng. Việc gần kề các tuyến đường huyết mạch giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa phương lân cận, đồng thời hứa hẹn sự gia tăng giá trị trong tương lai.

Với mục tiêu trở thành khu đô thị phức hợp hiện đại, kết hợp sinh sống, kinh doanh, giải trí, du lịch ven biển…, Nhơn Hội New City gồm đa dạng loại hình nhà ở, nhưng vẫn hài hòa cùng môi trường sống. Với dải cây xanh định hướng chung khoảng 5 ha, phục vụ cho dân cư nội khu và một phần khách vãng lai, dự án hứa hẹn tạo nên một phần không gian sống trong lành cho cư dân nơi đây.

Nhon Hoi New City anh 3
Khu công viên tạo nên lá chắn xanh cho toàn dự án.

Với tiềm lực tài chính và tầm nhìn chiến lược, DKR dần khẳng định vị thế là công ty uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, đồng thời thể hiện tham vọng kiến tạo những khu đô thị xanh trong cả nước, mà dự án Nhơn Hội New City là ví dụ tiêu biểu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm