Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez vắng mặt trong ĐH tiêu biểu vòng 20 NH Anh

Dù lập siêu phẩm từ chấm đá phạt giúp Liverpool thắng Hull City 2-0, Luis Suarez vẫn không có tên trong ĐH tiêu biểu vòng 20 giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình tiêu biểu vòng 20 Ngoại hạng Anh theo sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1.
Thủ môn: Jussi Jaaskelainen (West Ham)
Theo thống kê, Jaaskelainen có tới 9 pha cứu thua cho West Ham trong chuyến làm khách trên sân của Fulham. Ngoài ra, thủ thành người Phần Lan còn là người kiến tạo để Diame ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 7. Rất tiếc những đóng góp của cựu thủ môn Bolton chưa đủ để giúp West Ham tránh khỏi thất bại.

Hậu vệ phải: Kyle Walker (Tottenham)

Các cầu thủ tấn công bên phía cánh trái của MU gần như tê liệt khi đụng phải Walker. Nhờ sự chắc chắn của hậu vệ người Anh, Tottenham đã bảo vệ được thành quả mà Adebayor và Eriksen đem lại. Nhờ đó Spurs mới có thể rời Old Trafford với 3 điểm trọn vẹn.

Trung vệ: Daniel Agger (Liverpool)

Agger là trung vệ xuất sắc nhất vòng 20 khi có tới 13 pha cắt bóng thành công. Ngoài nhiệm vụ bảo vệ mảnh lưới cùng Mignolet, tuyển thủ người Đan Mạch còn trực tiếp ghi bàn mở ra chiến thắng 2-0 cho The Kop.

Trung vệ: John Terry (Chelsea)

Terry đã có một trong những trận đấu thuyết phục nhất kể từ đầu giải. Tuyển thủ Anh có tới 8 pha cắt bóng thành công. Thành tích của Terry chỉ đứng sau trung vệ Daniel Agger của Liverpool.

Hậu vệ trái: Aleksandar Kolarov (Manchester City)

Kolarov là chốt chặn vững chắc nhất ở hàng hậu vệ của Man City trong chuyến làm khách trên sân của Swansea. Chưa hết, cầu thủ người Serbia còn là người ghi bàn ấn định đem lại chiến thắng 3-2 cho The Citizens.

Tiền vệ phòng ngự: Fernandinho (Manchester City)

Không chỉ sắm vai trò lá chắn thép trước hàng phòng ngự của Man City, tiền vệ người Brazil Fernandinho còn trực tiếp ghi bàn mở tỷ số, góp phần vào chiến thắng 3-2 của The Citizens trước chủ nhà Swansea.

Tiền vệ phải: Theo Walcott (Arsenal)

Trước khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 vào lưới Cardiff, cầu thủ chạy cánh người Anh đã tung ra 6 đường chuyền có thể thành bàn. Rất tiếc các đồng đội của Walcott lại không tận dụng được.

Tiền vệ trung tâm: Jack Wilshere (Arsenal)

Cùng với Walcott, Wilshere liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự của Cardiff với lối chơi tốc độ và dũng mãnh. Tiền vệ người Anh đã tung ra 5 pha kiến tạo có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Tiền vệ trung tâm: Oscar (Chelsea)

Sau khi được tung vào sân, Oscar đã tỏa sáng rực rỡ. Tuyển thủ người Brazil không chỉ kiến tạo để cầu thủ đồng hương Willian nâng tỷ số lên 2-0, mà anh còn trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho The Blues trong chuyến làm khách trên sân của Southampton.

Tiền vệ trái: Christian Eriksen (Tottenham)

Eriksen tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình trong màu Tottenham. Trong cả hai bàn thắng vào lưới chủ nhà MU, tuyển thủ Đan Mạch đều ghi dấu ấn. Cựu ngôi sao Ajax đã kiến tạo để Adebayor mở tỷ số và trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham.

Trung phong: Wilfried Bony (Swansea)

Nhiều người cho rằng vị trí này thuộc về Suarez. Tuy vậy, Wilfried Bony có lẽ xứng đáng hơn. Trước đối thủ quá mạnh như Man City, chân sút người Bờ Biển Ngà vẫn có thể xé tung mảnh lưới của Joe Hart tới 2 lần.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm