Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thống trị đội hình tiêu biểu vòng 19 Ngoại hạng Anh

Trong trận CLB chủ sân Stamford Bridge thắng ngược Liverpool với tỷ số 2-1, trung vệ Cahill và hai tiền vệ Willian, Hazard là những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất.

Thủ môn: David De Gea (MU)

Trên sân Norwich, Quỷ đỏ thu về 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Welbeck. Tuy nhiên, De Gea là cầu thủ có công lớn trong trận thắng của MU. Những pha cứu thua xuất sắc của thủ thành người Tây Ban Nha giúp CLB chủ sân Old Trafford giữ sạch lưới trước Norwich.

Đội hình tiêu biểu vòng 19 Ngoại hạng Anh có sự góp mặt của 3 cầu thủ Chelsea.

Hậu vệ

Mathieu Debuchy (hậu vệ phải, Newcastle)

Dù Newcastle thua 0-1 trước Arsenal trên sân nhà St James'Park, nhưng Debuchy được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trang Goal chấm hậu vệ phải của Newcastle điểm 3,5 trong thang điểm 5 sau khi trận đấu khép lại.

Per Mertesacker (trung vệ, Arsenal)

Tuyển thủ người Đức hiện có phong độ ổn định nhất trong đội hình Arsenal mùa này. Dù trung vệ thủ quân Vermaelen đã trở lại sau khi bình phục chấn thương, nhưng Mertesacker vẫn giữ vai trò quan trọng ở hàng thủ CLB chủ sân Emirates. Trước những pha lên bóng của Newcastle, cầu thủ khoác áo số 4 luôn xuất hiện đúng lúc giải nguy cho khung thành đội nhà.

Newcastle 0-1 Arsenal: Pháo thủ vô địch lượt đi

Chiến thắng 1-0 trước Newcastle ở vòng 19 giúp Arsenal có 42 điểm và trở thành đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh lượt đi mùa này.

 

Gary Cahill (trung vệ, Chelsea)

Được giao nhiệm vụ theo kèm chân sút số 1 giải Ngoại hạng Anh Luis Suarez, trung vệ khoác áo số 24 của Chelsea hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong phần lớn thời gian trận đấu, tiền đạo của Liverpool không có cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Petr Cech.

Cahill hoàn thành nhiệm vụ ngăn cản Suarez ghi bàn.

Ben Davies (hậu vệ trái, Swansea)

Hậu vệ người xứ Wales thi đấu khá tốt trong trận hòa Aston Villa với tỷ số 1-1. Mùa giải năm nay, Ben Davies đã đóng góp 2 bàn thắng cho Swansea sau 12 trận ra sân.

Tiền vệ

Jordon Mutch (tiền vệ trung tâm, Cardiff)

Sau khi trận gặp Sunderland diễn ra được 6 phút, Jordon Mutch sút tung lưới đối phương mở tỷ số trận đấu cho Cardiff.  Sau đó, đội bóng xứ Wales còn có một bàn thắng. Tuy nhiên, Jordon Mutch và đồng đội không giữ được thành quả khi để đối phương gỡ hòa 2-2 trong vòng ít phút cuối trận.

Tom Huddlestone (tiền vệ trung tâm, Hull City)

Huddlestone cắt tóc sau khi lập công cho Hull City. 

Trong chiến thắng 6-0 của Hull City trước Fulham, tuyển thủ người Anh đóng góp một bàn thắng. Từ ngoài vòng 16m50, Huddlestone sút tung lưới đối phương. Phấn khích sau khi lập công cho đội nhà, cựu tiền vệ Tottenham cắt tóc ăn mừng ngay trên sân.

Willian (tiền vệ công, Chelsea)

Tiền vệ người Brazil hoạt động tích cực ở khu trung tuyến của CLB chủ sân Stamford Bridge. Với sự góp mặt của Willian, Chelsea kiểm soát thế trận khá tốt. Hiện tại, cầu thủ khoác áo số 22 là mắt xích quan trọng trong đội hình Chelsea.

Vượt qua Liverpool 2-1, Chelsea bất bại ở Stamford Bridge

Sau khi Skrtel mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ ở phút thứ 4, Hazard và Eto'o lập công giúp Chelsea thắng ngược 2-1 và duy trì mạch trận bất bại trên sân Stamford Bridge (thắng 9, hòa 1).

 

Aaron Lennon (tiền vệ cánh phải, Tottenham)

Cầu thủ chạy cánh người Anh ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Tottenham trong trận cuối cùng năm 2013 gặp Stoke. Pha dứt điểm đưa bóng vào góc cao khung thành đối phương của Lennon rất ấn tượng.

Eden Hazard (tiền vệ cánh trái, Chelsea)

Hazard tạo nên bước ngoặt trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Liverpool. Sau khi Lữ đoàn đỏ vượt lên dẫn trước, tiền vệ khoác áo số 17 đã giải tỏa áp lực tâm lý thi đấu cho đồng đội bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Hazard (trái) ghi 8 bàn thắng cho Chelsea sau lượt đi mùa giải 2013/14.

Tiền đạo

Soldado (Tottenham)

Chân sút người Tây Ban Nha ghi bàn mở tỷ số trong trận Tottenham đánh bại Stoke 3-0. Đây là pha lập công thứ 5 của Soldado cho CLB chủ sân White Hart Lane tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ở trận gặp Stoke, chân sút khoác áo số 9 còn có một pha kiến tạo cho Dembele lập công.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm