Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Liverpool ở trận thua ngược thứ 2 liên tiếp

Trong 2 trận sân khách cuối năm 2013, Lữ đoàn đỏ có bàn thắng vượt lên dẫn trước, nhưng không giữ được thành quả khi để đối thủ thắng ngược ở hiệp 1.

Sau thất bại trước Man City với tỷ số 1-2 ở vòng 18 diễn ra trên sân Etihad, Liverpool đã mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal. Trong trận gặp Man xanh, Quỷ đỏ vùng Merseyside có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Coutinho, nhưng CLB chủ sân Etihad đã vượt lên ngay trong hiệp 1 nhờ Kompany và Negredo.

Liverpool thua trận thứ 2 liên tiếp sau khi dẫn trước đối phương.

Sau thất bại trước Man City, thầy trò HLV Rodgers đặt quyết tâm rất cao trong chuyến làm khách tới Stamford Bridge. Tại đây, Liverpool chưa từng thắng Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Lần này, Lữ đoàn đỏ có cơ hội đánh bại gã nhà giàu thành London khi vượt lên dẫn trước ở phút thứ 4.

Tuy nhiên, Liverpool thêm một lần nữa thất bại trên sân của Chelsea sau khi nhận 2 bàn thua trong hiệp 1. Rời Stamford Bridge trong cảnh trắng tay, thầy trò HLV Rodgers rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, đứng sau đội bóng láng giềng Everton.

Sau khi trận đấu khép lại, trang Goal đã chấm điểm cho cầu thủ hai đội. Bên phía Liverpool, cầu thủ gây thất vọng nhất là Daniel Agger. Không hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ, trung vệ người Đan Mạch chỉ nhận 1,5 trong thang điểm 5. Ở trận tịt ngòi thứ 2 liên tiếp, Luis Suarez cũng đã khiến CĐV Liverpool rất buồn. Trang Goal chỉ chấm tiền đạo người Uruguay điểm 2.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đại chiến Chelsea – Liverpool là Eden Hazard, tiền vệ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà bằng một pha dứt điểm kỹ thuật. Trang Goal chấm cho tuyển thủ người Bỉ điểm 4, và đây cũng là điểm cao nhất trong số các cầu thủ ra sân ở trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Điểm của cầu thủ trận Chelsea - Liverpool (theo Goal)

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm