Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho đả kích hành động ăn vạ của Suarez

Vị thuyền trưởng của Chelsea chỉ trích hành động ngã vờ của tiền đạo khoác áo số 7 bên phía Liverpool trong trận đấu tại Stamford Bridge.

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trước Liverpool. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ đối với đoàn quân của HLV Mourinho khi phải nhận bàn thua ở phút thứ 4. Để đối phương vượt lên dẫn trước ngay đầu trận, Chelsea buộc phải dâng lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa.

HLV Mourinho chỉ trích Luis Suarez cố tình ngã trong vòng 16m50 để kiếm penalty.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Chelsea lội ngược dòng thành công nhờ pha ghi bàn của Hazard và Eto’o. Kết quả tích cực giúp thầy trò HLV Mourinho thi đấu tự tin và phát huy được lối chơi sở trường với những pha phản công nhanh trong hiệp 2. Tuy nhiên, Chelsea phải rất vất vả mới giữ được chiến thắng. Thu về 3 điểm ở trận gặp Liverpool, CLB chủ sân Stamford Bridge xếp thứ 3 sau giai đoạn loạt đi Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Mourinho chỉ trích tiền đạo Luis Suarez đã cố tình ngã vờ nhằm kiếm quả penalty ở cuối trận. Tại buổi phỏng vấn sau trận gặp Liverpool, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Cesar Azpilicueta đã đoạt được bóng, nhưng Suarez vẫn cố tình ngã trong vòng 16m50. Trọng tài Howard Webb chỉ đứng cách đó khoảng 10 m, và đây là pha bóng duy nhất ông ấy không rút thẻ vàng.

HLV Rodgers có sự chỉ bảo Luis Suarez khá tốt, bởi cậu ấy đã thay đổi khá nhiều. Tuy nhiên, trong một vài tình huống, bạn có thể nhìn thấy bản chất hoang dã và tự nhiên của Suarez. Tôi tôn trọng khả năng cầm quân, tính cách và khát vọng giành chiến thắng của HLV Rodgers”.

Trong khi đó, vị thuyền trưởng của Liverpool không hài lòng khi đội nhà không được hưởng quả penalty ở cuối trận. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Rodgers cho biết: “Mọi người có thể quan sát rõ Eto’o không nhìn thấy bóng. Nếu cậu ấy cố ý ngăn cản đối phương, đó có phải là quả penalty hay không? Tuy nhiên, Howard Webb là trọng tài hàng đầu, nên tôi hoàn toàn bình tĩnh khi ông ấy không thổi phạt Et'o ở tình huống đó”.

Sau trận thua 1-2 trước Chelsea, đoàn quân do HLV Rodgers dẫn dắt rơi xuống vị trí thứ 5, xếp ngay sau đội bóng láng giềng Everton. Trong khi đó, Chelsea đứng thứ 3 và kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm