Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal không cần bổ sung tiền đạo

Tuyển thủ người Pháp Giroud khẳng định Pháo thủ đang có những chân sút chất lượng, nên HLV Wenger không cần đưa thêm tiền đạo về Emirates.

Hàng công của Arsenal đã thi đấu 2 trận cuối năm 2013 khá thành công. Trong trận thắng ngược 3-1 trước West Ham ở vòng 18, Theo Walcott và Lukas Podolski đã tỏa sáng để giúp Pháo thủ trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League.

Giroud tự tin vào khả năng của hàng công Arsenal.

Ở trận đấu khó khăn diễn ra trên sân St James’Park thuộc vòng 19, tiền đạo chủ lực Olivier Giroud ghi bàn bằng một pha đánh đầu mang về chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1-0 cho Arsenal. Thu về 3 điểm ở trận gặp Newcastle, thầy trò HLV Wenger đã giành chức vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này.

Trả lời phỏng vấn trên kênh Canal+ sau khi ghi bàn giúp Arsenal giành chiến thắng, Giroud chia sẻ: “Đội bóng đang có những cầu thủ chất lượng trên hàng công. Lukas đã trở lại ấn tượng, Theo Walcott có thể thi đấu như một trung phong. Nếu HLV Wenger muốn tôi nghỉ ngơi, ông ấy có thể làm điều đó mà không cần mua thêm tiền đạo. Tôi không muốn thấy một chân sút mới đến Emirates”.

Sau khi kết thúc lượt đi Premier League mùa này, Arsenal có 42 điểm sau 19 trận, nhiều hơn 1 điểm so với đội bám đuổi ngay phía sau Man City. Kết quả trên là rất đáng khích lệ đối với thầy trò HLV Wenger trước khi bước vào giai đoạn nửa cuối mùa giải.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau lượt đi mùa giải 2013/14.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm