Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez trở lại đội hình tiêu biểu vòng 28 Ngoại hạng Anh

Lần đầu tiên kể từ vòng 21, chân sút chủ lực Luis Suarez của Liverpool mới lại được vinh danh trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh.

Đội hình tiêu biểu vòng 28 Ngoại hạng Anh theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2.

Thủ môn: Simon Mignolet (Liverpool)

Nhờ tài năng của Mignolet, mành lưới của Liverpool đã được bảo toàn trước 13 pha dứt điểm của Southampton. Đây cũng là trận thứ 3 tại giải năm nay thủ thành người Bỉ giữ sạch lưới.

Hậu vệ phải: Leandro Bacuna (Aston Villa)

Bacuna là một trong số những cầu thủ chơi toàn diện nhất trận gặp Norwich vừa qua. Hậu vệ 22 tuổi người Hà Lan không chỉ truy cản thành công nhiều pha lên bóng của đối phương, mà còn trực tiếp ghi bàn góp phần vào chiến thắng 4-1 cho đội nhà.

Trung vệ: Michael Dawson (Tottenham)

Cardiff gây không ít khó khăn cho Tottenham, đặc biệt trong hiệp 1. Song nhờ sự chắc chắn của Dawson, Spurs đã đứng vững trước những con sóng gió do đối phương tạo ra, đồng thời bảo toàn bàn thắng duy nhất của Soldado ở phút 28.

Trung vệ: Ryan Shawcross (Stoke City)

Các tiền đạo của Arsenal đã chùn chân khi chạm chán Shawcross (trái), người từng vào bóng làm gãy chân Aaron Ramsey trong trận đấu hồi năm 2010. Đây cũng chính là lý do khiến Pháo thủ thất bại trong cuộc tìm kiếm bàn gỡ hòa sau khi để Walters chọc thủng lưới.

Hậu vệ trái: Leighton Baines (Everton)

Baines tiếp tục chứng tỏ anh chính là một trong những cầu thủ được săn đón nhất trong các kỳ chuyển nhượng. Hậu vệ người Anh đã chặn đứng hầu hết các pha lên bóng của West Ham, đồng thời kiến tạo để Lukaku ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm trọn vẹn cho Everton.

Tiền vệ lệch phải: Moussa Sissoko (Newcastle)

Cuộc đụng độ với Hull City là trận đấu tốt nhất của Moussa Sissoko kể từ khi gia nhập Newcastle hồi tháng 1/2013. Tuyển thủ người Pháp đã lập cú đúp đem về chiến thắng đậm đà 4-1 cho Chích chòe vùng đông bắc.

Tiền vệ phòng ngự: Steven N'Zonzi (Stoke City)

N’Zonzi được đánh giá là lá chắn thép chắn trước hàng thủ của Stoke City. Rất nhiều pha lên bóng của các cầu thủ Arsenal đã bị dội ngược trở lại khi tìm đến khu vực cai quản của N’Zonzi.

Tiền vệ lệch trái: James McCarthy (Everton)

Không ghi bàn cũng chẳng kiến tạo, McCarthy vẫn được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất của Everton trong chiến thắng 1-0 trước West Ham. Những pha lên bóng tốc độ và kỹ thuật của ngôi sao 23 tuổi người Anh không ít lần đặt khung thành đối thủ vào tình trạng báo động.

Tiền vệ tấn công: Andre Schurrle (Chelsea)

Schurrle đã có trận đấu hoàn hảo trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Fulham. Cú hat-trick của tài năng trẻ người Đức là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Tiền đạo: Luis Suarez (Liverpool)

Sau 4 vòng đấu im hơi lặng tiếng, Suarez đánh dấu sự trở lại bằng một bàn thắng và một đường kiến tạo, giúp Liverpool đại thắng 3-0 trước chủ nhà Southampton. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của The Kop trên sân St Mary sau 11 năm chờ đợi.

Tiền đạo: Christian Benteke (Aston Villa)

Giống Suarez, Benteke cũng vừa trải qua 4 trận liên tiếp không ghi bàn. Chỉ tới khi tiếp đón Cardiff, chân sút người Bỉ mới bừng sáng trở lại với cú đúp, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1.

 

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images
Nguồn: Goal

Bạn có thể quan tâm