Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu vòng 25 NH Anh: Ác mộng M.U, Arsenal

Màn trình diễn nghèo nàn khiến không cầu thủ nào của M.U, Man City và Arsenal có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League.

Đội hình tiêu biểu vòng 25 Ngoại hạng Anh theo sơ đồ chiến thuật 3-4-3.
Thủ môn: Michel Vorm (Swansea)
Swansea vùi dập Cardiff tới 3 bàn không gỡ. Công lớn trong chiến thắng của Thiên nga đen không thể không nhắc đến thủ thành Michel Vorm, người có 3 pha cứu thua ấn tượng sau những cú sút hiểm hóc của tiền đạo đối phương.

Hậu vệ lệch phải: Kyle Walker (Tottenham)

Tottenham chịu sức ép không nhỏ trong cộc đụng độ Everton, đặc biệt trong hiệp 1. Song nhờ có sự chắc chắn của Walker, Spurs tránh được rất nhiều pha bóng nguy hiểm. Không chỉ phòng ngự tốt, hậu vệ người Anh là người tung ra pha kiến tạo để Adebayor ghi bàn duy nhất ở phút 65.

Trung vệ: Martin Skrtel (Liverpool)

Sở dĩ Liverpool có trận đấu dễ dàng trước Arsenal là bởi Skrtel đã giáng vào tinh thần của các Pháo thủ bằng 2 bàn thắng chỉ sau 10 phút đầu tiên. Không những thế tuyển thủ người Slovakia còn hoàn thành xuất sắc vai trò phòng ngự khi chặn đứng rất nhiều đợt tất công của đội khách.

Hậu vệ lệch trái: Joseph Yobo (Norwich)

Norwich đã xuất sắc kìm chân gã khổng lồ Man City trong bối cảnh đối phương rất cần điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Chelsea và Arsenal. Thành công của đội chủ sân Carrow Road không thể không nhắc đến công của Yobo, người đã khóa rất tốt ngòi nổ David Silva của Man Xanh.

Tiền vệ cánh phải: Raheem Sterling (Liverpool)

Sterling là người chơi hay nhất bên phía Liverpool trong cuộc đại chiến với Arsenal. Cầu thủ gốc Jamaica làm điên đảo hàng phòng ngự Pháo thủ bằng những pha đi bóng tốc độ. Anh cũng chính là chủ nhân của 2 bàn thắng trong chiến thắng 5 sao của The Kop.

Tiền vệ trung tâm: Steve Sidwell (Fulham)

Fulham tường chừng nắm chắc phần thua khi làm khách trên sân của M.U. Thế nhưng, điều đó đã không xảy ra. Nhờ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, đặc biệt là Sidwell, The Cottagers đã ra về với 1 điểm trong tay. Trong trận đấu này, Sidwell là người mở tỷ số tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho các đồng đội.

Tiền vệ trung tâm: Kevin Nolan (West Ham)

Nolan là người chơi nổi bật nhất trận gặp Aston Villa. Ngoài nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi, lão tướng 31 tuổi còn trực tiếp lập cú đúp đem về chiến thắng thuyết phục 2-0 cho The Hammers ngay tại sào huyệt đối phương.

Tiền vệ trái: Thomas Ince (Crystal Palace)

Thomas Ince vừa trải qua một trong những trận đấu đáng nhớ nhất tại giải năm nay. Cậu con trai của cựu danh thủ Paul Ince không chỉ trực tiếp ghi bàn mở tỷ số ở phút 15, mà anh còn kiến tạo để Joe Ledley lập công, giúp Crystal Palace đại thắng 3-1 trước West Brom.

Tiền đạo lệch phải: Eden Hazard (Chelsea)

Chắc chắn chẳng cầu thủ nào có thể cạnh tranh được vị trí này của Hazard. Cú hat-trick của tuyển thủ người Bỉ vào lưới Newcastle đủ nói lên tất cả.

Trung phong: Shane Long (Hull City)

Sau khi khai nòng mở tỷ số cho Hull City ở phút 16, chân sút người CH Ireland còn liên tục làm khổ hàng phòng ngự Sunderland bằng lối chơi tốc độ và dũng mãnh. Đây chính là lý do giúp Hull có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Nikica Jelavic.

Tiền đạo lệch trái: Emmanuel Adebayor (Tottenham)

Trong một trận đấu mà Tottenham tỏ ra bế tắc và có phần lép vế, Adebayor đã tỏa sáng đúng lúc. Trước vòng vây của 3 hậu vệ Everton, tiền đạo người Togo vẫn kịp tung ra cú sút vào góc gần đem lại chiến thắng tối thiểu cho Spurs.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm