Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ MU góp mặt vào đội hình tiêu biểu vòng 21

Tiền vệ 18 tuổi Adnan Januzaj lọt vào đội hình hay nhất vòng 21 Premier League sau khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận MU vượt qua Swansea với tỷ số 2-0.

Thủ môn: Petr Cech (Chelsea)

Adnan Januzaj góp mặt vào đội hình hay nhất vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Trong trận gặp Hull City, thủ thành người Séc góp phần giúp Chelsea giữ sạch mành lưới. Chiến thắng của CLB chủ sân Stamford Bridge ở vòng 21 có công lớn của Peter Cech với 3 pha cứu thua cho đội nhà.

Hậu vệ

Patrice Evra (MU)

Đội phó MU thi đấu thành công cuối tuần qua với một pha kiến tạo cho Danny Welbeck lập công. Mùa giải năm nay, Patrice Evra nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ ở vị trí bên cánh trái của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trong một vài trận đấu, tuyển thủ người Pháp cho thấy sự chậm chạp do tuổi khá cao.

Jagielka (trung vệ, Everton)

Đón tiếp Norwich trên sân nhà Goodison Park, trung vệ người Anh chỉ huy hàng thủ bảo vệ mành lưới đội nhà trong trận thắng 2-0. Phong độ ổn định từ đầu mùa giải của Jagielka góp phần giúp Everton bám sát nhóm 4 với 1 điểm ít hơn.

Luke Shaw (Southampton)

Luke Shaw là hậu vệ trẻ tài năng ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Màn trình diễn khá tốt của Luke Shaw là yếu tố góp phần giúp Southampton thu về 3 điểm ở trận gặp West Brom. Hiện tại, hậu vệ 18 tuổi người Anh là mục tiêu theo đuổi của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, đây là thương vụ khó cho Quỷ đỏ, bởi Southampton không có ý định bán cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Tiền vệ

Gareth Barry (tiền vệ trung tâm, Everton)

Tiền vệ người Anh đã ghi bàn mở tỷ số cho Everton trong trận gặp Norwich. Pha lập công của Gareth Barry khá ấn tượng khi được thực hiện sau cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50.

Lallana (lệch trái, Southampton)

Lallana ghi bàn duy nhất trận Southampton gặp West Brom. Pha làm bàn của tiền vệ người Anh góp phần giúp đội nhà tiếp tục góp mặt ở nửa trên bảng xếp hạng sau vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Adnan Januzaj (tiền vệ trung tâm, MU)

Januzaj tạo ấn tượng khá tốt trong màu áo MU với 3 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Tiền vệ 18 tuổi người Bỉ là cầu thủ MU xuất sắc nhất trận gặp Swansea. Khả năng giữ bóng tốt cộng với những pha xử lý quyết đoán của Januzaj ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần thi đấu của đồng đội và lối chơi của đội bóng.

Adam Johnson (lệch phải, Sunderland)

Tuyển thủ người Anh thi đấu nổi bật ở vòng 21 với cú hat-trick trong trận gặp Fulham. Tuy nhiên, Sunderland của Adam Johnson vẫn chưa thoát khỏi nhóm cuối trên bảng xếp hạng khi đứng vị trí 19 với 17 điểm.

Tiền đạo

Kevin Mirallas (lệch trái, Everton)

Trong trận gặp Norwich, Mirallas ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Everton. Màn trình diễn khá tốt trên sân Goodison Park giúp tuyển thủ người Anh có một suất trong đội hình tiêu biểu vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Luis Suarez (trung phong, Liverpool)

Suarez ghi 22 bàn sau 16 trận ra sân mùa này.

Chân sút chủ lực của Liverpool tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn cao tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Với 2 lần sút tung lưới Stoke, Luis Suarez đã có tổng cộng 22 pha lập công cho CLB chủ sân Anfield, bỏ xa người đứng ngay phía sau trong danh sách cầu thủ ghi bàn hàng đầu Aguero tới 9 pha lập công.

Eden Hazard (lệch phải, Chelsea)

Tiền vệ người Bỉ đã mở tỷ số trong trận thắng 2-0 của đội nhà trước Hull City. Sau vòng 21, Eden Hazard đóng góp 9 bàn thắng cho CLB chủ sân Stamford Bridge. Từ khi HLV Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, cầu thủ khoác áo số 17 trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng thành London.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm