Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại Aston Villa 2-1, Arsenal trở lại ngôi đầu

Jack Wilshere và Giroud ghi bàn giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Sau vòng 21, Arsenal tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 48 điểm.

Pháo thủ hành quân đến sân của Aston Villa với mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Sự trở lại của Mesut Oezil ảnh hưởng tích cực đến tinh thần thi đấu của đồng đội. Sau khi trận đấu diễn ra được 5 phút, đội khách có tình huống tấn công khá nguy hiểm, nhưng Giroud lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đối phương trong gang tấc.

Nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, các cầu thủ Aston Villa thi đấu tích cực và tổ chức những pha lên bóng khá sắc nét. Phút 16, đón đường chuyền khá thuận lợi từ Benteke, Fabian Delph bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội chủ nhà khi dứt điểm thiếu chính xác. Sau đó, cầu thủ khoác áo số 16 còn kết thúc không thành công một lần nữa sau pha kiến tạo của Ahmadi.

Khi hiệp 1 trôi qua được khoảng 2/3 thời gian, Arsenal có bàn mở tỷ số do công của Jack Wilshere. Nhận đường tạt bóng từ cánh phải của Monreal, tiền vệ khoác áo số 10 dứt điểm hiểm hóc đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước. Sau đó đúng 1 phút, Giroud khống chế và sút chéo góc giúp đội khách có bàn thắng gia tăng cách biệt. Sau khi hiệp 1 khép lại, Arsenal tạm thời dẫn trước Aston Villa 2-0.

Wilshere trực tiếp ghi bàn góp phần giúp Arsenal thu về 3 điểm.

Với quyết tâm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số, đội chủ nhà tích cực tấn công trong hiệp 2. Sau nhiều pha dứt điểm không thành công, Aston Villa cũng làm tung lưới Arsenal ở phút 76 sau pha đánh đầu cận thành của Benteke. Dù còn khá nhiều thời gian, nhưng đội chủ sân Villa Park không thành công trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, đoàn quân của HLV Wenger tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 48 điểm sau vòng 21, hơn đội bám đuổi phía sau Man City 1 điểm.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Aston Villa: Guzan, Lowton, Vlaar, Clark, Baker, Luna, El Ahmadi, Westwood, Delph, Agbonlahor, Benteke.

Dự bị: Steer, Sylla, Bacuna, Tonev, Helenius, Weimann, Albrighton.

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Wilshere, Flamini, Cazorla, Oezil, Gnabry, Giroud.

Dự bị: Fabianski, Jenkinson, Gibbs, Rosicky, Podolski, Oxlade-Chamberlain, Ju-Young Park.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm