Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U, Arsenal vắng bóng đội hình tiêu biểu vòng 26 NH Anh

Thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa ở trận đại chiến trên sân Emirates, cầu thủ Arsenal và M.U không có cơ hội góp mặt vào đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League.

Thủ môn: David Marshall (Cardiff)

Trong trận tiếp đón Aston Villa ở vòng 26, thủ thành David Marshall góp công lớn giúp đội nhà giành 1 điểm sau trận hòa 0-0. Cụ thể, người gác đền của Cardiff đã thực hiện tới 4 pha cứu thua trước các pha dứt điểm của Aston Villa.

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ

Branislav Ivanovic (Chelsea)

Hậu vệ phải người Serbia giúp CLB chủ sân Stamford Bridge vượt lên dẫn trước ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1. Tuy nhiên, Chelsea không giữ được chiến thắng khi để đối phương gỡ hòa 1-1 ở phút 87.

James Collins (West Ham)

Không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò của một trung vệ, James Collins còn trực tiếp ghi bàn cho West Ham. Phút 84, tuyển thủ người xứ Wales ghi bàn mở đầu cho chiến thắng 2-0 của đội nhà ở trận tiếp đón Norwich.

Chico (Swansea)

Sau khi Swansea để Stoke vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Crouch ở phút 27, đội khách có bàn gỡ trong hiệp 2. Cầu thủ giúp Swansea thu về 1 điểm là Chico sau pha dứt điểm bằng đầu từ tình huống phạt góc của Pablo Hernandez.

Luke Shaw (Southampton)

Luke Shaw đang khẳng định là hậu vệ trái hàng đầu ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

Trong trận Southampton làm khách tới sân của Hull City, Luke Shaw là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Ở trận này, hậu vệ trái người Anh thực hiện tới 5 pha cắt bóng thành công.

Tiền vệ

Mark Noble (West Ham)

Ở phút 94, Mark Noble thực hiện đường chuyền rất đẹp cho Mohamed Diame ghi bàn. Trong trận này, tiền vệ người Anh còn tạo ra 3 cơ hội thuận lợi cho đồng đội dứt điểm.

Paulinho (Tottenham)

Tuyển thủ người Brazil trực tiếp ghi bàn góp phần Tottenham đánh bại Newcastle với tỷ số 4-0. Đây là bàn thắng thứ 4 của Paulinho cho CLB chủ sân White Hart Lane tính đến thời điểm hiện tại. Mùa này, tiền vệ người Brazil là một trong những tân binh thi đấu thành công nhất trong đội hình Tottenham.

Mohamed Diame (West Ham)

Chiến thắng của West Ham trước Norwich có công rất lớn của Mohamed Diame. Sau khi thực hiện pha đá phạt giúp James Collins lập công, tuyển thủ người Senegal trực tiếp ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho West Ham.

Diame thi đấu xuất sắc trong trận West Ham đánh bại Norwich. Ảnh: Getty Images.

Steven Gerrard (Liverpool)

Tiền vệ thủ quân người Anh ghi bàn từ chấm 11m ở phút 91, ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool. Pha lập công của Gerrard giúp CLB chủ sân Anfield thu về trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục có mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng sau vòng 26.

Tiền đạo

Emmanuel Adebayor (Tottenham)

Chân sút người Togo lập cú đúp ở trận Tottenham vượt qua Newcastle với tỷ số 4-0. Sau 11 trận, Adebayor đóng góp 8 pha lập công cho CLB chủ sân White Hart Lane. Hiện tại, tiền đạo khoác áo số 10 là trụ cột trên hàng công Tottenham.

Daniel Sturridge (Liverpool)

Sau khi trung vệ Kolo Toure đá phản lưới nhà, Liverpool rơi vào thế phải rượt đuổi Fulham. Trước khi hiệp 1 khép lại, chân sút Sturridge ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. Ở trận này, Liverpool giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm