Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez - Torres sát cánh trong đội hình tiêu biểu NH Anh

Suarez (3 bàn thắng), Torres (1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng) là hai trong số những cầu thủ thi đấu hay nhất ở vòng 9 Premier League.

Thủ môn: David Marshall (Cardiff)

Ở cuối tuần qua tại Ngoại hạng Anh, nhiều thủ môn đã thi đấu xuất sắc, trong đó có Tim Howard (Everton, cản phá penalty), Wojciech Szczesny (giữ sạch mành lưới cho Arsenal). Tuy nhiên, thủ thành được bầu chọn chơi hay nhất là David Marshall. Trong trận làm khách trên sân của Norwich, người gác đền của Cardiff đã giữ sạch mành lưới cho đội nhà trước 31 cú sút của đối phương.

Thủ môn David Marshall lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ

Bacary Sagna (hậu vệ phải, Arsenal)

Hậu vệ người Pháp góp phần quan trọng vào chiến thắng 2-0 của Pháo thủ thành London. Ở trận gặp Crystal Palace, Arsenal gặp rất nhiều khó khăn sau khi Mikel Arteta bị truất quyền thi đấu. Nhờ khả năng phòng thủ chắc chắn của Sagna bên cánh phải, đội chủ sân Emirates thu về trọn vẹn 3 điểm.

Phil Jagielka (trung vệ, Everton)

Tuyển thủ người Anh thực hiện 4 cú cản phá thành công và 5 lần đoạt bóng trong trận Everton làm khách trên sân của Aston Villa. Màn trình diễn của Phil Jagielka giúp đoàn quân của HLV Martinez giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Winston Reid (trung vệ, West Ham)

Trong chuyến làm khách của West Ham tới sân Liberty của Swansea, trung vệ Winston Reid thi đấu nổi bật với 8 pha phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhà và 5 hình huống truy cản tiền đạo đối phương. Một vị trí ở hàng thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 9 xứng đáng dành cho Winston Reid.

Kevin Theophile-Catherine (hậu vệ trái, Cardiff)

Ở trận gặp Norwich, hậu vệ Theophile-Catherine có tới 7 lần phá bóng giải nguy cho khung thành của Cardiff. Phong độ xuất sắc của cầu thủ này giúp đội nhà có trận hòa trên sân của Norwich.  

Tiền vệ

Aaron Ramsey (tiền vệ trung tâm, Arsenal)


Ramsey chuyền bóng cho Giroud lập công.

Tiền vệ người xứ Wales tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải. Ở trận làm khách trên sân của Crystal Palace, Ramsey thực hiện đường chuyền cho Giroud lập công.

Jay Rodriguez (cánh trái, Southampton)

Chiến thắng của Southampton trong trận gặp Fulham có dấu ấn rất lớn của Jay Rodriguez. Sau khi kiến tạo cho Rickie Lambert mở tỷ số ở phút 20, tuyển thủ người Anh trực tiếp ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Southampton. 

Steven Gerrard (tiền vệ trung tâm, Liverpool)

Gerrard hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong trận gặp West Brom khi giúp Liverpool điều tiết trận đấu. Ở trận thắng 4-1 của Liverpool, thủ quân của CLB áo đỏ vùng Merseyside có một pha kiến tạo cho Luis Suarez ghi bàn.

Marko Arnautovic (cánh phải, Stoke City)


Cú sút phạt thành bàn của Arnautovic.

Dù phải làm khách trên sân Old Trafford của MU, nhưng Stoke thi đấu khá hay. Trong hiệp 1, Marko Arnautovic gây ấn tượng với một cú sút phạt đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn De Gea không có cơ hội cản phá. Đáng tiếc là Marko Arnautovic và đồng đội không giữ được chiến thắng khi để MU lội ngược dòng trong hiệp 2.

Tiền đạo

Luis Suarez (Liverpool)


Suarez lập hat-trick trong chiến thắng 4-1 của Liverpool ở trận gặp West Brom.

Ở vòng 9, cầu thủ khoác áo số 7 của Liverpool là tiền đạo thi đấu ấn tượng nhất. Trong trận thắng West Brom với tỷ số 4-1, Luis Suarez lập hat-trick cho đội chủ sân Anfield. Hiện tại, chân sút của Liverpool dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này với 8 lần sút tung lưới đối phương.

Fernando Torres (Chelsea)


Màn trình diễn ấn tượng của Torres trước Man City.

Chân sút người Tây Ban Nha có dấu hiệu tìm lại phong độ đỉnh cao. Trong hai trận gần đây, Torres đều ghi bàn cho Chelsea. Sau khi sút tung lưới Schalke ở lượt thứ 3 vòng bảng Champions League, tiền đạo mang áo số 9 tiếp tục tỏa sáng với một đường kiến tạo và một pha lập công trong trận gặp Man City, giúp

Chelsea giành chiến thắng 2-1 để vươn lên vị trí thứ 2

trên bảng xếp hạng sau vòng 9.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm