Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez thăng hoa trong chiến thắng của Atletico

Luis Suarez đặt dấu ấn quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Atletico Madrid trước Elche ở trận đấu vòng 14 La Liga tối 19/12 (giờ Hà Nội).

Atletico anh 1

Elche, đối thủ của Atletico, đang đứng giữa bảng xếp hạng La Liga 2020/21. Atletico có đội hình mạnh nhất cho trận đấu này, qua đó dễ dàng áp đảo Elche và giành chiến thắng 3-1. Suarez lập cú đúp sau 2 trận "tịt ngòi". Bàn thắng còn lại của Atletico ghi bởi Diego Costa.

Atletico anh 2

Chân sút người Uruguay thể hiện độ nhạy cảm ấn tượng trong bàn mở tỷ số ở phút 41. Từ đường chuyền của Kieran Trippier bên cánh phải, Suarez chiếm vị trí bằng pha chạy chỗ thông minh. Suarez đối mặt áp lực từ trung vệ và thủ môn của Elche, nhưng dứt điểm tinh tế để đưa bóng từ từ trôi về khung thành đội khách.

Atletico anh 3

Phút 58, Suarez nhân đôi cách biệt cho Atletico. Sau quả căng ngang chuẩn xác của Yannick Carrasco, Suarez được đặt vào thế đối mặt thủ môn Edgar Badia. Trong tư thế bị với, chân sút người Uruguay vẫn dứt điểm thành công.

Atletico anh 4

Sự thăng hoa của Atletico bị chững lại ở phút 64. Sau pha phạt góc, Lucas Boye làm rung mành lưới đội chủ nhà. Các cầu thủ Atletico chủ quan trong tình huống dàn xếp phòng ngự. Boye không bị theo kèm trong pha thoát xuống và dễ dàng ghi bàn.

Atletico anh 5

Phút 80, Diego Costa chốt hạ chiến thắng 3-1 cho Atletico trên chấm 11 m. Kể từ trận ra quân La Liga 2020/21 trước Granada hôm 27/9, Costa mới ghi bàn cho Atletico. CĐV Atletico kỳ vọng Costa và Suarez hợp thành bộ đôi tiền đạo đáng sợ. Dù vậy, chấn thương khiến Costa nghỉ 6 trận từ đầu mùa.

Atletico anh 6

Cú sút penalty thành công của Costa khép lại trận đấu hoàn hảo cho Atletico. Việc Suarez và Costa cùng ghi bàn là tín hiệu tích cực đối với Atletico trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Atletico anh 7

Theo Opta, đây là trận ra sân thứ 200 của Suarez ở La Liga (191 cho Barca và 9 ở Atletico). Chân sút người Uruguay đã có 23 lần lập cú đúp tại La Liga. Whoscored chọn Suarez là cầu thủ hay nhất trận Atletico thắng Elche 3-1 với điểm 8,3.

Atletico anh 8

Atletico có 29 điểm sau 12 trận để xây chắc ngôi đầu La Liga. Thầy trò HLV Simeone hơn đội xếp nhì là Real Sociedad 3 điểm, nhưng chơi ít hơn 3 trận. Real Madrid xếp thứ ba với 26 điểm và chơi nhiều hơn Atletico một trận. Trong khi đó, Barca đã chơi 13 trận và kém Atletico 8 điểm.

Luis Suarez hưởng lợi sau sai lầm của James Rodriguez Suarez chọc thủng lưới Colombia sau khi James để mất bóng dẫn đến quả phạt đền cho Uruguay ở trận thắng 3-0 của đội khách tại vòng loại World Cup sáng 14/11 (giờ Hà Nội).

Suarez phản ứng vì bị cho ra nghỉ

Trong trận đấu giữa Salzburg và Atletico Madrid rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội), Luis Suarez phải rời sân từ phút 64.

Lãnh đạo Juventus gặp rắc rối vì Luis Suarez

Juventus bác bỏ mọi cáo buộc trong vụ Luis Suarez dễ dàng vượt qua bài kiểm tra tiếng Italy vào tháng 9.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm