Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez lỡ cơ hội đấu Messi tại La Liga

Tiền đạo Atletico Madrid tiếp tục dương tính với virus corona và không thể ra sân trong trận gặp Barca rạng sáng 22/10 (giờ Hà Nội).

Theo Goal, Luis Suarez đã có cuộc kiểm tra y tế lần thứ hai hôm 18/11, và kết quả xét nghiệm cho thấy anh vẫn bị nhiễm nCoV. Tiền đạo 33 tuổi lỡ cơ hội đối đầu với người bạn thân, đồng đội cũ Lionel Messi, khi Atletico Madrid tiếp đón Barca tại vòng 10 La Liga.

Cuộc gặp được chờ đợi giữa hai ngôi sao Nam Mỹ không thể diễn ra. Suarez không thể đối đầu với đội bóng cũ, từng đẩy anh đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau 6 năm gắn bó. Anh cũng bỏ lỡ trận tiếp Lokomotiv Moscow tại vòng bảng UEFA Champions League rạng sáng 26/11 (giờ Hà Nội).

Suarez vs Messi anh 1

Suarez lỡ cơ hội so tài với Messi. Ảnh: Ace Football.

Hôm 16/11, Hiệp hội Bóng đá Uruguay xác nhận Suarez nhiễm nCoV, nhưng không có bất kỳ triệu chứng nào, và đã tự cách ly theo quy định. Anh được kiểm tra lại sau 48 giờ, nhưng vẫn cho kết quả dương tính virus corona.

Suarez vắng mặt trong trận đấu quan trọng gặp Brazil tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 18/11 (giờ Hà Nội). Tuyển Uruguay chơi trên sân nhà, nhưng nhận thất bại 0-2.

Tiền đạo Atletico được xếp đá chính cạnh Edinson Cavani ở trận đấu với Colombia hôm 14/11. Anh đóng góp một pha lập công từ chấm 11 m, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Suarez bị ban lãnh đạo Barca thải loại vì cho rằng anh không phù hợp với kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman. Cựu tiền đạo Liverpool chuyển đến khoác áo Atletico và ghi 5 bàn, có một kiến tạo sau 6 trận tại La Liga.

Suarez nhận 2 bàn thua khi làm thủ môn Tiền đạo Luis Suarez xỏ găng làm thủ môn và phải vào lưới nhặt bóng hai lần trong buổi đá tập của tuyển Uruguay ngày 13/11.

Suarez: 'Tôi bị tổn thương bởi cách mình rời Barca'

Tiền đạo người Uruguay vẫn chưa thể quên cách ban lãnh đạo Barca đối xử tệ bạc với anh sau nhiều năm cống hiến ở sân Camp Cou.

Luis Suarez dương tính với nCoV

Tiền đạo của Atletico Madrid được xác nhận mắc Covid-19 khi đang hội quân cùng Uruguay ở đợt tập trung tuyển quốc gia tháng 11.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm