Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez phải đóng kịch để thích nghi với Premier League

Trong cuộc trả lời phỏng vấn FourFourTwo, Luis Suarez công khai tất cả những tật xấu của bản thân và chính chân sút Uruguay cũng không dám nhìn lại mình qua TV.

Luis Suarez vừa đánh dấu trận đấu thứ 100 ở Premier League trong màu áo Liverpool với màn trình diễn bùng nổ khi góp công trong cả 3 bàn thắng vào lưới Southampton. Song chính Suarez thừa nhận, chính anh cũng không thể là fan của mình sau khi nhìn lại TV.

“Trên sân tôi luôn la hét, nói những câu chuyện nhảm nhí và làm bất cứ điều gì đó để tôi có thể tiến lên phía trước. Khi ấy, tôi hoàn toàn là một con người khác, tôi quên đi tất cả mọi thứ. Đôi khi nhìn lại mình qua TV, tôi thực sự cảm thấy bối rối”, Suarez thừa nhận cá tính mạnh trên sân đã lấn át con người thật của anh và đó là lý do anh không dám nhìn lại mình qua TV.

Luis Suarez luôn là một con người khác trên sân bóng. Ảnh: Reuters

“Xa sân cỏ, tôi là mẫu người điềm tĩnh. Đôi khi tôi cũng có những tranh cãi vặt vãnh với vợ, giống như bao gia đình khác. Ở Anh, chẳng ai hiểu được con người thật của Suarez cả”, chân sút 27 tuổi người Uruguay cho rằng trong anh luôn tồn tại hai con người khác nhau, nhiệt huyết, bùng nổ trên sân cỏ, nhưng kín tiếng và có phần nhút nhát ngoài đời.

Một vấn đề khác khiến Suarez trở nên xấu xí trong mắt NHM trong suốt hơn 3 năm khoác áo Liverpool, đó chính là bởi anh luôn được xem là kịch sĩ trên sân bóng. Hãy nghe Suarez giải thích: “Các bạn biết đấy, bóng đá Anh luôn khốc liệt và có phần nguy hiểm. Tôi phải ăn vạ, đóng kịch cũng chỉ để thích nghi với môi trường Premier League mà thôi”.

Những tình huống ngã vờ đã trở thành thương hiệu của Suarez. Ảnh: Getty Images

Mùa này, không ít lần HLV Rodgers đã phải nói chuyện với trọng tài để tránh những chiếc thẻ phạt oan cho Suarez bởi có những tình huống chân sút Uruguay hoàn toàn không có chủ đích ngã lăn ra sân.

Suarez thừa nhận đã không ít lần sử dụng tiểu xảo nhưng anh tin mình đã trưởng thành và đang học cách tự đứng trên đôi chân của mình để lấy lại hình ảnh trong mắt NHM.   

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2573000/I-talk-rubbish-pitch-I-embarrassed-shouting-I-watch-reveals-Suarez.html

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm