Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez lên tiếng dạy bảo Neymar trước đại chiến

Suarez đã thể hiện thái độ không vui và dạy dỗ Neymar một bài vì sự thờ ơ khi đến tập muộn.

Trong buổi tập trước thềm trận quyết chiến với Atletico Madrid ở lượt đi bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, cặp siêu sao Luis SuarezNeymar đã có lời qua tiếng lại với nhau

Theo báo chí xứ bò tót, Luis Suarez lên tiếng dạy bảo Neymar về thói đi muộn và thái độ dửng dưng của người đàn em. Ngôi sao người Brazil  đến tập trễ và điều đó khiến một người trọng kỷ luật như Suarez không thấy hài lòng.

 Video clip Neymar và Suarez lời qua tiếng lại.

Trong mùa giải này, bên cạnh Messi và Suarez luôn tỏa sáng rực rỡ là một Neymar mờ nhạt. Cặp đàn anh đang song hành ở vị trí số 1 về ghi bàn La Liga, còn Neymar mới có 5 pha lập công sau 16 trận.

Ví dụ gần nhất là ở trận đấu với Atletico vừa qua. Neymar bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mà Messi trao cho, anh còn đá cực kỳ "cóng", thường xuyên mất bóng và chuyền sai. Cộng đồng fan Barcelona đang bày tỏ nỗi thất vọng với ngôi sao sinh năm 1992 vì anh lấn quá sâu vào những chuyện hậu trường vô bổ.

Ở trận chiến diễn ra rạng sáng nay, Barcelona thắng Atletico 2-1 ngay trên sân của đối thủ, nhờ các bàn thắng của Suarez và Messi. Thành tích này giúp Barca có lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

Messi tỏa sáng, Barca có nửa vé chung kết cúp Nhà vua

Bàn thắng của Messi và Suarez giúp Barcelona đánh bại Atletico Madrid ngay trên sân của đối thủ. Đại gia xứ Catalan nắm lợi thế lớn trước trận lượt về bán kết cúp Nhà vua.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm