Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez lại ghi 4 bàn trong ngày Barcelona thắng 6-0

Tiếp đà thắng lợi từ đại thắng 8-0 hồi đầu tuần, Barcelona đã có thêm một chiến thắng giòn giã để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

 

ket qua barcelona anh 1
Chiến thắng 8-0 vô cùng quan trọng trước Deportivo ở vòng đấu trước đã xốc lại tinh thần rệu rã của Barcelona, giúp đội bóng này cởi bỏ nút thắt tâm lý suốt 1 tháng qua.
ket qua barcelona anh 2

Ngay khi nhập cuộc, Barca dễ dàng chiếm thế thượng phong và áp đặt sức mạnh khủng khiếp lên khung thành Gijon, tuy nhiên đội khách đã tổ chức khá tốt hàng thủ để phần nào hóa giải chiến thuật công phá như vũ bão quen thuộc của đối thủ. 


ket qua barcelona anh 3

Bất ngờ suýt xảy ra nếu như pha dứt điểm của Menendez mạnh mẽ và sắc sảo hơn để hạ gục Bravo.

ket qua barcelona anh 4

Không tận dụng được cơ hội, Gijon sớm phải trả giá. Ngay phút 12, đội trưởng Iniesta bấm bóng điệu nghệ vào vòng cấm, thủ môn Gijon băng ra đấm bóng giải nguy nhưng bóng lại đi trúng vị trí của Messi và ngôi sao người Argentina đã bật cao đánh đầu vào lưới trống, mở tỷ số cho Barcelona.

ket qua barcelona anh 5
Messi ăn mừng bàn thắng 502 trong sự nghiệp.
ket qua barcelona anh 6
Sau pha lập công của Messi, thế trận trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho Barcelona. Đội khách co chặt đội hình cố thủ khiến Barca không tài nào tìm được đường vào khung thành.
ket qua barcelona anh 7
Mãi đến phút 63, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Barcelona mới có bàn thắng thứ hai.

Suarez dường như đã rơi vào thế việt vị khi băng xuống đón quả căng ngang của Iniesta song trọng tài biên không phất cờ. Vì vậy sát thủ người Uruguay dễ dàng đệm lòng ghi bàn thứ 31 tại La Liga mùa này cũng như cân bằng thành tích của địch thủ Ronaldo

.
ket qua barcelona anh 8
Tinh thần Gijon xuống trầm trọng sau bàn thua oan uổng và Barcelona từ đây dễ dàng tiếp cận khung thành đối phương.
ket qua barcelona anh 9
Phút 74, một cầu thủ Gijon để bóng chạm tay trong vòng cấm. Penalty cho Barcelona và Luis Suarez đã thực hiện chính xác. Ngay sau đó, đến phút 77, Barcelona lại được hưởng penalty và Luis Suarez tiếp tục sút thành công.
ket qua barcelona anh 10
Phút 85, Barcelona được thổi quả phạt đền thứ 3 trong trận đấu. Lần này người thực hiện thành công là Neymar.
ket qua barcelona anh 11
Đến phút 88, Suarez ấn định chiến thắng 6-0.
ket qua barcelona anh 12
Bộ ba nguyên tử MSN đã cùng nhau ghi bàn trận thứ 2 liên tiếp. 
ket qua barcelona anh 13
Thắng lợi này giúp Barcelona tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 82 điểm, bằng điểm Atletico Madrid nhưng xếp trên nhờ thành tích đối đầu.
ket qua barcelona anh 14
Với riêng Suarez, 8 bàn thắng trong 2 trận qua giúp anh tiến những bước dài trên hành trình tranh ngôi vua phá lưới cùng Ronaldo. Hiện anh đã dẫn trước đối thủ 3 bàn (34 so với 31).
ket qua barcelona anh 15

Đội hình ra sân của hai đội. Luis Suarez là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga ghi 4 bàn trong 2 trận đấu liên tiếp.

Suarez đã góp công trong 53 bàn thắng của Barcelona mùa này (ghi 34 bàn, kiến tạo 19 bàn), vượt qua kỷ lục cũ của anh là góp công trong 49 bàn mùa 2009/2010 khi còn đá ở Ajax.

Tam tấu MSN đã san bằng kỷ lục 122 bàn của mùa trước.

ket qua barcelona anh 16
Thống kê trận đấu.

ket qua barcelona anh 17
Bảng xếp hạng La Liga sau vòng 35.

 

 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm