Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez ghi bàn thắng quý như vàng

Chân sút người Uruguay đã cởi áo, ăn mừng cảm xúc khi ghi bàn giúp Atletico hạ Osasuna 2-1 tối 16/5 (giờ Hà Nội).

Atletico anh 1

Phút 88, Suarez dứt điểm sau tình huống căng ngang của Yannick Carraso. Tiền đạo người Uruguay thành công trong lần thứ 7 dứt điểm ở trận này, giúp Atletico thắng ngược Osasuna 2-1. Tỷ số 2-1 giúp nửa đỏ giành Madrid duy trì vị trí dẫn đầu, khi La Liga 2020/21 chỉ còn một vòng.

Atletico anh 2

Suarez tạo nên khoảnh khắc ăn mừng đặc biệt cảm xúc tại Wanda Metropolitano. Sau 5 trận "tịt ngòi" ở la Liga, cựu sao Barca ghi bàn. Đây có lẽ là bàn thắng quan trọng nhất của Suarez cho Atletico ở mùa này.

Atletico anh 3

Cầu thủ Atletico ăn mừng cuồng nhiệt cùng Suarez. Đội chủ nhà đã gặp quá nhiều áp lực trước Osasuna. Khi Renan Lodi ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 82, Atletico vội đưa bóng trở lại vạch giữa sân và không ăn mừng. Họ đã chờ đến bàn thắng của Suarez để thể hiện cảm xúc.

Atletico anh 4

"Suarez đáng ra phải ghi bàn trong hiệp một. Nhưng ở khoảnh khắc mang tính quyết định, cậu ấy đã tỏa sáng. Đó là phẩm chất của cầu thủ lớn", Mundo Deportivo khen ngợi chân sút người Uruguay.

Atletico anh 5

Pha cởi áo ăn mừng khiến Suarez nhận thẻ vàng, nhưng không là vấn đề.

Atletico anh 6

Các cầu thủ Atletico tiếp tục ăn mừng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với chiến thắng này, Atletico có 83 điểm sau 37 trận. Họ cần đánh bại Valladolid ở vòng cuối để tự quyết chức vô địch.

Atletico anh 7

HLV Diego Simeone không ở lại sân ăn mừng cùng học trò, mà vội chạy vào đường hầm.

Atletico anh 8

Hàng nghìn cổ động viên tập trung trước sân Wanda Metropolitano ăn mừng chiến thắng.

Atletico anh 9

Các CĐV Atletico phải xem trận đấu qua điện thoại. Tại Tây Ban Nha, dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn. Do đó, CĐV không được khuyến khích tụ tập ở sân.

Atletico anh 10

CĐV Atletico đã chờ đợi quá lâu để một lần nữa tận hưởng cảm giác của nhà vô địch La Liga. Lần gần nhất Atletico lên ngôi ở giải đấu số một Tây Ban Nha là mùa 2013/14.

Video gian lận thi cử của Suarez được công bố La Repubblica và La Gazzetta dello Sport công bố video điều tra của phòng công tố Perugia về vụ Luis Suarez gian lận bài thi ngôn ngữ để lấy hộ chiếu Italy hồi hè 2020.

Atletico coi chừng Real

La Liga đang chứng kiến cuộc đua vô địch hấp dẫn và kịch tính. Atletico Madrid nắm lợi thế lớn, nhưng Real không dễ dàng từ bỏ ngai vàng.

Barcelona sụp đổ vì hàng thủ mỏng manh

Barcelona từng có cơ hội giành ngôi đầu bảng từ tay Atletico Madrid. Tuy nhiên, họ lại tự bắn vào chân của mình và phải tiếp tục sắm vai kẻ bám đuổi cho đến vòng đấu cuối cùng.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm