Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez cười tươi lại sau khi lập hat-trick danh hiệu

Chưa đầy 24 giờ sau khi bật khóc trong trận hòa 3-3 trước Norwich, tiền đạo Luis Suarez đã tươi cười trở lại sau khi giành danh hiệu thứ 3 trong vòng ít ngày.

Trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace đêm qua, Liverpool đã bị đội chủ nhà cầm chân với tỷ số hòa 3-3 cho dù dẫn trước 3 bàn. Kết quả bất ngờ đó khiến Luis Suarez bật khóc vì nghĩ The Kop không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch mùa này với Man City.
Chiều tối qua (giờ địa phương), Suarez được mời đến dự buổi lễ trao danh hiệu Bàn thắng của mùa. Trung phong người Uruguay đã cố giấu nỗi thất vọng sau trận hòa 3-3 của Liverpool trước Crystal Palace.
Bỏ lại những nỗi buồn phía sau, Suarez cười trở lại khi nhận danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất của mùa giải.
Đây là danh hiệu thứ 3 mà Suarez nhận được trong vòng ít ngày. Trước đó, chân sút 27 tuổi đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn và giải thưởng do Hiệp hội nhà báo thể thao Anh (FWA) tổ chức.
Pha lập công vào lưới Norwich đem lại cho Suarez danh hiệu Bàn thắng của mùa giải.
Tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard cũng tới tham dự buổi lễ vinh danh Suarez. Gương mặt tuyển thủ Anh đượm buồn sau khi Liverpool bị Crystal Palace cầm hòa.
Gerrard chào khán giả mà không thể nở nụ cười như Suarez.
Trong bài phát biểu, Gerrard không tiếc lời khen Suarez. Thủ quân của The Kop khẳng định cựu sao Ajax là cầu thủ hay nhất mà anh từng được thi đấu cùng kể từ khi bước vào nghiệp quần đùi áo số.
Giống như hai cậu học trò, HLV Brendan Rodgers cũng tỏ ra khá buồn khi tới tham dự buổi lễ.
Chiến lược gia người Bắc Ireland nhận món quà đặc biệt từ Giám đốc điều hành của Liverpool, Ian Ayre.
Toàn bộ cầu thủ Liverpool bị ép phải chụp ảnh tập thể, cho dù không nhiều người muốn sau cú sẩy chân của The Kop trước Crystal Palace.
Một số nữ cầu thủ Liverpool cũng tới tham dự buổi lễ cùng đồng nghiệp nam.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm