Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham xin lỗi vì cười nhạo nỗi đau của Liverpool

Đội bóng thành London đã gỡ bỏ dòng tweet cười nhạo Liverpool và gửi lời xin lỗi tới CLB vùng Merseyside.

Ngay sau trận hòa 3-3 của Liverpool trước Crystal Palace, tài khoản chính thức của Tottenham - @SpursOfficial – đã đăng một đoạn video ngắn về nỗi thất vọng của các cầu thủ Liverpool kèm theo dòng tweet trên trang chủ Twitter của Spurs: “Tàn khốc nhưng cũng rất thú vị. Cuộc đầu hàng lớn nhất kể từ sự kiện Newcastle những năm 1990”.

Dàn sao Liverpool suy sụp vì 10 phút kinh hoàng

Cầu thủ Liverpool thất vọng khi không thể thu về 3 điểm dù dẫn trước 3 bàn. Trận hòa Crystal Palace khiến thầy trò HLV Rodgers khó có thể đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

 

Trang chủ Twitter của Tottenham đăng status cười nhạo trận hòa của Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

Đoạn video ngắn quay cảnh Steven Gerrard ôm đầu sau khi Dwight Gayle ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Crystal Palace. Theo Daily Mail, đoạn video và dòng tweet trên trang chủ Twitter của Tottenham đã tạo ra cơn thịnh nộ từ CĐV Liverpool. Rất nhiều người hâm mộ The Kop đã phản đối và chỉ trích hành động rất thiếu chuyên nghiệp của đội bóng thành London.

8 phút sau khi đăng tải, Tottenham đã gỡ bỏ status với lời lẽ không hay, đồng thời gửi lời xin lỗi tới CLB vùng Merseyside. Spurs cũng khẳng định bài viết trên không phải do một thành viên nào của Tottenham đưa lên, mà do một ai đó đã truy cập trộm để chế nhạo The Kop.

“Chúng tôi rất xin lỗi những ai đã bị xúc phạm bởi dòng tweet gần đây. Nó đã bị xóa ngay lập tức. Nó không dính líu đến bất kỳ thành viên nào của CLB Tottenham Hotspur. Chúng tôi đang kiểm tra để tìm ra kẻ đã xâm nhập vào tài khoản của đội bóng”, trang chủ của Spurs gửi lời xin lỗi tới Liverpool.

Tottenham gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và CLB Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm