Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez chơi trội mượn phi cơ riêng bay về Liverpool

Ông chủ Liverpool John W Henry quá ưu ái khi cho tiền đạo Luis Suarez mượn chiếc chuyên cơ riêng để bay gấp về thành phố cảng cho kịp trận đại chiến với Everton.

Sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia tại Uruguay, tiền vệ Luis Suarez sẽ phải nhanh chóng quay trở về Liverpool cho kịp trận đấu quan trọng với Everton. 

Suarez được đặc cách cho mượn máy bay riêng để về Liverpool.

Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 23/11 (theo giờ Việt Nam) tại Liverpool, trong khi theo đúng lịch thì Suarez sẽ phải cùng La Celeste ra sân vào 6h sáng ngày 21/11 tại Uruguay (lượt về play-off World Cup 2014, gặp Jordan). Thời gian gấp gáp để di chuyển một khoảng cách quá dài khiến tiền đạo chủ lực của Liverpool đứng trước nguy cơ không kịp ra sân trong trận đại chiến với Everton.

Trong khi đó, đây là trận đấu đặc biệt quan trọng đối với thầy trò Brendan Rodgers. Hiện tại, Liverpool chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm, nếu như đánh bại Everton, The Kop sẽ có khả năng vươn lên đứng đầu bảng. Chính vì lẽ đó, Suarez không thể không có mặt.

John Henry ưu ái cho Suarez mượn phi cơ để bay về Liverpool.

Vì tầm quan trọng của trận đấu sắp tới, ông chủ Liverpool, John Henry quyết định sẽ điều chiếc phi cơ riêng của mình từ Boston (Mỹ) tới Uruguay để kịp đón Suarez về Liverpool trước khi trận đấu diễn ra. Đây là điều chưa từng có tiền lệ trong đội bóng, cho thấy tầm quan trọng của tiền vệ Suarez. Nếu như mọi việc suôn sẻ, Suarez vẫn kịp nghỉ ngơi 1 ngày trước khi trận đại chiến nổ ra.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm