Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie bị loại khỏi ĐT Hà Lan

Chân sút đang thuộc biên chế của MU sẽ không góp mặt vào đội hình ĐT Hà Lan tham dự 2 trận giao hữu gặp Nhật Bản và Colombia.

Van Persie thi đấu khá tốt trong màu áo Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng Anh. Cuối tuần qua, tiền đạo người Hà Lan đã đem về chiến thắng cho MU bằng pha đánh đầu đẳng cấp làm tung lưới đội bóng cũ Arsenal. Bàn thắng ghi trong trận gặp Pháo thủ giúp Persie có tổng cộng 7 pha lập công sau vòng 11 Ngoại hạng Anh, kém 1 bàn so với 3 cầu thủ xếp trên gồm Aguero (Man City), Suarez và Sturridge (Liverpool).

Van Persie sẽ không góp mặt vào đội hình ĐT Hà Lan trong 2 trận giao hữu gặp Nhật Bản và Colombia.

Dù đang có phong độ cao, nhưng Van Persie sẽ không góp mặt trong lần triệu tập đội hình ĐT Hà Lan cho 2 trận giao hữu sắp tới gặp Nhật Bản và Colombia. Lý do là tiền đạo khoác áo số 20 của MU đang gặp vấn đề về ngón chân và háng. Đây là rắc rối từng khiến Van Persie phải vắng mặt trong các trận gặp Liverpool và Norwich City ở mùa giải năm nay.

Nhằm đảm bảo cho khả năng tấn công của ĐT Hà Lan, ban huấn luyện quyết định triệu tập hai cầu thủ gồm Leroy Fer (Norwich) và Davy Propper (Vitesse). Cuối tuần qua ở Premier League, tân binh Leroy Fer cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Norwich, giúp đội nhà đánh bại West Ham với tỷ số 3-1.

Cũng liên quan đến tình hình triệu tập nhân sự của các đội tuyển quốc gia cho loạt trận giao hữu sắp tới, ĐT Anh sẽ không có sự phục vụ của Danny Welbeck và Michael Carrick, bởi hai cầu thủ của MU đều dính chấn thương. Đây là thông tin đã được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) lên tiếng xác nhận.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm