Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes khen Persie ghi bàn thắng đẳng cấp

HLV David Moyes đã dành những lời nhận xét tốt đẹp cho cặp tiền đạo Rooney – Persie sau chiến thắng 1-0 của MU trước Arsenal.

Quỷ đỏ đã thu về 3 điểm quan trọng ở trận đón tiếp Pháo thủ trên sân Old Trafford. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi sau pha đánh đầu của Persie từ tình huống phạt góc của Wayne Rooney. Bộ đôi tiền đạo của MU cùng để lại dấu ấn ở trận bất bại thứ 10 liên tiếp của đội nhà trong những lần đón tiếp Arsenal tại Old Trafford.

Pha đánh đầu ghi bàn đẳng cấp của Van Persie.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV David Moyes chia sẻ: “Những cầu thủ xuất sắc thường ghi bàn thắng đẳng cấp, và Van Persie là cầu thủ như vậy. Người đá cặp cùng cậu ấy là Rooney cũng đã thi đấu rất tốt. Đây là hai cầu thủ xuất sắc của CLB. Những cầu thủ trụ cột đã tỏa sáng vào thời điểm MU cần có họ”.

Trên Sky Sport, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ cho biết thêm: “Arsenal là đội bóng đã thi đấu rất tốt từ đầu mùa giải, nên chúng tôi phải nỗ lực thi đấu đúng khả năng. Tỷ số 1-0 là kết quả rất tuyệt vời cho MU”. Sau vòng 11, đội chủ sân Old Trafford đã áp sát Top 4 với 20 điểm và chỉ còn kém 5 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal.

Tuy nhiên, MU đã phải trả giá khá đắt cho chiến thắng trước Pháo thủ. Sau khi trận đấu khép lại, trung vệ thủ quân Vidic phải nhập viện do dính chấn thương ở đầu. Thông tin này được HLV David Moyes xác nhận ở buổi trả lời phỏng vấn: “Đó là pha va chạm khá mạnh. Vidic đã phải nhập viện. Tôi hy vọng cậu ấy sớm bình phục”.

Chiến thắng trước Arsenal cho thấy đẳng cấp của nhà vô địch MU. Ở những trận đấu lớn và thời điểm quan trọng, Quỷ đỏ đã chứng tỏ được sức mạnh. Với việc leo lên Top 5 trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV David Moyes đã trở lại cuộc đua giành chức vô địch cùng những đội bóng lớn ở mùa giải năm nay.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm