Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm trận MU 1-0 Arsenal: Thất vọng với Mesut Oezil

Tiền vệ người Đức không thể giúp Pháo thủ bắn hạ Quỷ đỏ như tuyên bố trước trận. Trái lại, Arsenal thêm một lần nữa thất bại trên sân Old Trafford của MU sau pha ghi bàn đẳng cấp của người cũ Van Persie.

Trước khi trận đại chiến giữa MU và Arsenal ở vòng 11 diễn ra, Mesut Oezil đã chia sẻ: “Chúng tôi không cảm thấy bất cứ áp lực nào khi đến Old Trafford. Arsenal có mặt ở đó là để giành chiến thắng. Với đội hình hiện tại, chúng tôi sẽ thành công với lối chơi của mình”. Tuy nhiên, kết quả thi đấu sau 90 phút ở “Nhà hát của những giấc mơ” hoàn toàn ngược lại khi MU tiếp tục duy trì mạch chiến thắng trước Arsenal nhờ pha đánh đầu ở phút 27 của Van Persie.

Mesut Oezil đã gây thất vọng trong trận đối đầu với MU.

Trong khi hai cầu thủ trụ cột Wayne Roone và Van Persie kết hợp cùng nhau để mang về bàn thắng cho MU, thì ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía Arsenal, Mesut Oezil hoàn toàn gây thất vọng. Tiền vệ người Đức đã thi đấu mờ nhạt trong suốt 90 phút có mặt trên sân Old Trafford. Đáng tiếc nhất là cựu tiền vệ Real còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở phút 71 khi lao vào đánh đầu hụt từ đường chuyền vào bên cánh trái của đồng đội.

Sau khi trận đấu khép lại, trang Goal đánh giá tiền vệ khoác áo số 11 là cầu thủ thi đấu thất vọng nhất trong đội hình Arsenal. Ở trận này, Mesut Oezil chỉ được chấm điểm 2, bằng1/2 điểm của Wayne Rooney, cầu thủ được đánh giá xuất sắc nhất ở trận đại chiến MU – Arsenal trên sân Old Trafford. Không chỉ thực hiện pha đá phạt góc dẫn đến bàn thắng của MU, Ro10 còn tạo ra sự ảnh hưởng tích cực đến lối chơi của Quỷ đỏ.

Dù không trực tiếp ghi bàn vào lưới Arsenal, nhưng Wayne Rooney thêm một lần nữa cùng đồng đội khiến Pháo thủ phải ôm hận. Sau 7 năm, đoàn quân của HLV Wenger vẫn chưa thể đánh bại MU trên sân Old Trafford. Sau thất bại trước Quỷ đỏ ở vòng 11, Arsenal chỉ còn hơn đội xếp sau Liverpool 2 điểm. Trong khi đó, MU đã áp sát Top 4 với 20 điểm sau 11 trận.

Điểm cụ thể của cầu thủ trận MU – Arsenal (theo Goal)

Cầu thủ ra sân trong đội hình chính.
Cầu thủ dự bị của hai đội.

Vị trí của Arsenal và MU trên bảng xếp hạng sau vòng 11

Arsenal vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng chỉ còn hơn đội xếp sau Liverpool 2 điểm. Sau vòng 11, MU leo lên vị trí thứ 5 với 20 điểm.

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm