Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sữa tươi công thức dinh dưỡng TH true Milk Gold cho người lớn tuổi

Góp phần xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, hợp lý cho người lớn tuổi, Tập đoàn TH ra mắt sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true Milk Gold.

Sữa TH true Milk Gold bổ sung nhiều dưỡng chất, hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe điển hình của người lớn tuổi như xương khớp, tiêu hóa, tim mạch, giấc ngủ, đề kháng.

Thế nào là dinh dưỡng hợp lý cho người lớn tuổi?

Theo GS.TS. Lê Thị Hợp - nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, người lớn tuổi thường gặp phải những vấn đề chung về sức khỏe. Nếu không được phòng và chữa trị hiệu quả, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Đơn cử, vấn đề xương khớp có thể dẫn tới tình trạng liệt, tàn phế, vấn đề về tim mạch có thể gây biến chứng đột quỵ; tiêu hoá kém dẫn tới kém hấp thu; miễn dịch kém tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng; giấc ngủ kém ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần; sức khoẻ tổng thể kém gây mệt mỏi, dễ mắc bệnh. Để phòng ngừa các vấn đề sức khỏe, các chuyên gia khuyến cáo người lớn tuổi nên duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, lành mạnh.

sua tuoi,  sua cong thuc anh 1

GS.TS. Lê Thị Hợp - nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

"Việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể giúp kéo dài tuổi thọ và độ dẻo dai của các bộ phận. Đây cũng là một trong những cách quan trọng làm chậm quá trình lão hoá", GS Hợp phân tích.

Theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, người lớn tuổi cần giảm khẩu phần ăn so với thời trẻ. So với người 25 tuổi, nhu cầu năng lượng ở người 60 tuổi giảm 20%, từ 70 tuổi giảm 30%. Theo đó, người lớn tuổi nên hạn chế ăn đạm động vật, thay vào đó là đạm thực vật và bổ sung các nhóm chất xơ; chế biến thực phẩm dạng hấp, luộc, hạn chế món chiên, xào nhiều dầu mỡ; hạn chế các thực phẩm chế biến sẵn, chứa nhiều đường, muối.

Thầy thuốc ưu tú Phạm Hưng Củng –nguyên Vụ Trưởng Vụ Y học Cổ truyền, Bộ Y tế - cũng khuyến cáo người lớn tuổi nên ăn nhiều trái cây và rau xanh, tốt nhất là 400 – 500 gram rau tươi/ngày; duy trì vận động phù hợp, ít nhất 60 phút/ngày.

Người lớn tuổi có thể dùng các sản phẩm từ sữa tươi để bổ sung dưỡng chất, cung cấp thêm năng lượng như vitamin B1, B2… Chẳng hạn, người từ 50 tuổi trở lên có thể sử dụng 2 hộp TH true Milk Gold/ngày, để đáp ứng hơn 50% nhu cầu canxi, vitamin D3 và hơn 70% nhu cầu selen, kẽm.

sua tuoi,  sua cong thuc anh 2

TH true Milk Gold phù hợp với người lớn tuổi, cung cấp canxi, vitamin D3, selen và kẽm.

TH true Milk Gold - giải pháp dinh dưỡng cho người lớn tuổi

Được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu người tiêu dùng lớn tuổi, TH true Milk Gold là sản phẩm có tính đột phá trên thị trường thực phẩm dinh dưỡng Việt. Hiện thị trường có một số sản phẩm dành cho người lớn tuổi nhưng chủ yếu là dạng bột, có thể sử dụng hương liệu tổng hợp.

Đại diện Tập đoàn TH cho biết sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true Milk Gold phù hợp với người trưởng thành, người muốn chăm sóc sức khỏe theo từng độ tuổi (trưởng thành, trung niên, cao tuổi). Người lớn tuổi có thể sử dụng 1 - 2 hộp 180ml mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn hợp lý. Lượng dùng này có thể điều chỉnh phù hợp với thể trạng, chế độ dinh dưỡng hàng ngày và thói quen sử dụng.

Ngoài sữa tươi sạch từ trang trại TH, sản phẩm được bổ sung bộ dưỡng chất hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể của người lớn tuổi như sterol esters thực vật tốt cho tim mạch; GABA – hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ; canxi, vitamin D3, K2 và collagen tốt cho xương khớp; chất xơ inulin tốt cho tiêu hóa; kẽm, beta-glucan nâng cao đề kháng; vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe tổng thể.

sua tuoi,  sua cong thuc anh 3

TH true Milk Gold là sữa tươi tiệt trùng công thức dành cho người lớn tuổi.

Việc thiếu dưỡng chất cũng như các vi chất dinh dưỡng không chỉ khiến người lớn tuổi gặp triệu chứng đau mỏi, ăn uống kém ngon, sụt cân, giấc ngủ không sâu, chóng mặt, đau đầu... mà còn đẩy nhanh lão hóa, tác động tiêu cực đến việc hình thành tế bào mới cũng như suy giảm hệ miễn dịch tự thân. TH true Milk Gold sẽ hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng, giúp người lớn tuổi có thể sống khỏe mạnh hơn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm