Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sửa máy bơm, người đàn ông rơi xuống giếng sâu 15 m

Trong lúc sửa vòi nước của máy bơm, anh Dũng không may rơi xuống giếng sâu. Do thành giếng hẹp, không được cứu hộ kịp thời nên nạn nhân tử vong sau đó.

Ông Võ Quang Minh, Chủ tịch UBND xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, sáng 19/8 gia đình và chính quyền đã tổ chức làm lễ mai táng cho anh Nguyễn Cảnh Dũng (39 tuổi, ở xóm 8). Nạn nhân này tử vong do rơi xuống giếng nước khi sửa máy bơm.

Trưa 18/8, người đàn ông 39 tuổi ra sửa vòi nước của máy bơm thì không may rơi xuống giếng có độ sâu 15 m. Nghe tiếng kêu cứu, những người xung quanh có mặt tìm cách cứu nạn nhân lên.

Lượng lượng cứu hộ nổ lực cứu anh Dũng lên khỏi giếng. rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: T.K.
Lượng lượng cứu hộ nổ lực cứu anh Dũng lên khỏi giếng. rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: T.K.

Tuy nhiên, do thành giếng hẹp, sâu, mực nước dưới giếng sâu hơn 2 m, không có thiết bị cứu hộ chuyên dụng nên công tác cứu hộ bất thành. Mặc dù sau đó anh em có dùng dây thả xuống giếng để cứu nhưng cũng bị mắc kẹt dưới đó. Lúc này, anh Dũng đã ngất xỉu do thiếu dưỡng khí.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 5 thuộc Sở Cảnh sát PCCC Nghệ An đóng trên địa bàn huyện Đô Lương đã đến hiện trường tham gia giải cứu.

Giếng nước nơi anh Dũng bị rơi xuống. Ảnh: T.K.
Giếng nước nơi anh Dũng bị rơi xuống. Ảnh: T.K.

Sau hơn 20 phút, cảnh sát đưa được anh Dũng lên nhưng người đàn ông đã tử vong.

Anh Dũng có vợ là chị Nguyễn Thị Tâm, hai người sinh được 4 cô con gái. Gia đình anh hoàn cảnh khó khăn.

Hàng trăm người giải cứu bé gái 7 tuổi lọt giếng sâu

1h37 sáng 5/8, bé Tú Anh đã được cứu hộ thành công sau 9 giờ trong lòng giếng tử thần. Hàng trăm bà con xung quanh vui mừng vỗ tay.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm