Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự trở lại của chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Sau thời gian kinh doanh và ở nhà hỗ trợ vợ, tài tử Dingdong Dantes trở lại điện ảnh với bộ phim hành động "A Hard Day".

Ngày 1/5, SCMP đưa tin Dingdong Dantes - chồng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera - đang đóng chính trong A Hard Day, bộ phim làm lại từ tác phẩm ăn khách cùng tên của của đạo diễn Kim Seong Hun.

Đạo diễn Law Fajardo giữ nguyên cốt truyện sĩ quan cảnh sát vô tình gây ra vụ tai nạn chết người và ngày càng lún sâu vào tội lỗi gần giống với nguyên tác. Song, ông bỏ qua phần lớn sự hài hước đen tối, làm bộ phim thuần về hành động.

chong my nhan dep nhat Philippnies anh 1

Tạo hình của Dingdong Dantes trong vai thám tử Edmund Villon. Ảnh: Netflix.

Dantes vào vai thanh tra Edmund Villon. Anh bị Bộ Nội vụ điều tra vì gây ra tai nạn trong khi đang lái xe về nhà chịu tang mẹ. Trong lúc hoảng sợ, Villon bỏ nạn nhân vào thùng xe và bỏ trốn, dẫn đến sai lầm tiếp nối.

Khi đến nhà tang lễ, anh đối mặt với sự đau buồn của người thân, đồng thời lo lắng vụ việc bị phơi bày. Thám tử Villon sau đó cố gắng tìm cách phi tang cái xác.

Tình hình tồi tệ hơn sau khi anh được giao vụ án có liên quan đến người đàn ông này. Vị thanh tra cảnh sát sau đó nhận được tin nhắn tống tiền từ đồng nghiệp - người chứng kiến anh gây ra vụ tai nạn.

John Arcilla, ngôi sao chiến thắng Cúp Volpi giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim Venice, đảm nhận vai phản diện cạnh tài tử Dingdong Dantes.

So với nguyên tác, đạo diễn Law Fajardo dành phần lớn thời lượng để minh oan cho hành vi sai trái của thanh tra Edmund Villon. Nội dung phim nêu rõ thông điệp ngay cả những người tốt bụng nhất cũng có ngày bàn tay vấy bẩn.

chong my nhan dep nhat Philippnies anh 2

Tài tử nổi tiếng dành nhiều thời gian bên vợ con trong mùa dịch. Ảnh: @marianrivera.

Ngoài việc được biết đến là chồng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera, Dingdong Dantes là ngôi sao điện ảnh hạng A. Hai người kết hôn năm 2014. Hôn lễ của hai ngôi sao có mặt 2.000 khách mời, trong đó có cựu Tổng thống Benigno Aquino III và được trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.

Trong mùa dịch, nam diễn viên hạn chế đóng phim và dành nhiều thời gian bên vợ, hai con. Anh cũng là người tự dựng studio tại gia để giúp vợ quay quảng cáo, làm talk show riêng.

Ngoài ra, Dingdong Dantes bận rộn cho việc kinh doanh. Anh hiện điều hành công ty công nghệ chuyên về ứng dụng giao hàng đồ ăn nhanh do bản thân sáng lập.

Về phía Marian Rivera, cô được chú ý khi nhận lời làm giám khảo cuộc thi Miss Universe 2021. Mỹ nhân đẹp nhất Philippines góp phần chọn ra tân Hoa hậu đến từ Ấn Độ Harnaaz Kaur Sandhu.

Võ thuật Trung Quốc trên màn ảnh xưa và nay

Khán giả bức xúc vì các cảnh võ thuật trên phim truyền hình hiện tại nhìn giả, phụ thuộc vào kỹ xảo và khả năng diễn xuất kém cỏi.

Vướng scandal, ca sĩ nên làm gì để cứu vãn sự nghiệp?

Chuyên gia cho rằng cách thần tượng Kpop phản ứng trước scandal về đạo đức để lại tác động lớn tới sự nghiệp sau này của họ.

Thêm ngôi sao phản đối Elon Musk mua lại Twitter

Cate Blanchett là cái tên tiếp theo vào danh sách những ngôi sao phản đối thương vụ mua lại Twitter trị giá 44 tỷ USD của tỷ phú công nghệ Elon Musk.

Liệu phim ảnh có còn hái ra tiền?

Khi tình hình dịch bệnh tạm ổn, các ông chủ lo lắng cho tương lai của rạp chiếu, nhất là khi kế hoạch phát hành của hãng phim, thị hiếu khán giả ngày càng khó đoán.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm