Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự tái xuất của Vũ Thu Phương và Anh Thư

Sau nhiều năm vắng bóng, Vũ Thu Phương, Anh Thư, Như Vân... đã trở lại sàn diễn thời trang trong khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 11

Anh Thư diện bộ áo dài có áo choàng, mấn đội đầu cầu kỳ, sang trọng. Ngoại hình trẻ trung của Anh Thư khiến cô không có nhiều khác biệt khi đứng chung với các đàn em. Kỹ năng catwalk của cựu người mẫu cũng nhận được nhiều lời tán thưởng của khán giả.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 14

Là vedette hàng đầu làng mẫu hiện nay, Võ Hoàng Yến thường đảm nhận vị trí cuối cùng trong lượt trình diễn. Tuy nhiên, cô cũng phải xếp hàng chờ trong cánh gà cùng nhóm người mẫu trẻ, không được ưu tiên. Vì để nhường đường đi cho đàn em, Võ Hoàng Yến nép người gọn vào góc cánh gà, nấp trong rèm.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 15

Đeo trên vai đôi cánh kích thước lớn, Thanh Hằng không thể xếp hàng trong cánh gà như các người mẫu khác. Cô phải ngồi chờ ở hành lang ngoài trời ngay cạnh sân khấu.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 16

H'Hen Niê gặp lại Á hậu Mâu Thủy trong hậu trường sự kiện. Hai người cùng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 17

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân là người đẹp đắt show bậc nhất Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021. Cô liên tục có tên trong danh sách người mẫu trình diễn hoặc khách mời xem show suốt 3 ngày diễn ra tuần lễ thời trang. Tối 23/12, người đẹp 26 tuổi được lựa chọn làm người nắm tay NTK Ivan Trần ra chào kết màn.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 18

Minh Tú giữ vị trí vedette show diễn của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Trước đó, cô cũng là một trong bốn người đẹp dẫn đầu chào kết màn của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Cả hai lần, người đẹp 30 tuổi đều phải đứng nép trong cánh gà, chờ đến lượt bước ra sân khấu trong thời gian dài.

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Những khoảnh khắc thú vị của dàn vedette tại tuần lễ thời trang

Minh Tú nắm tay người mẫu chào kết hay Alexandra Matheson gặp sự cố rơi giày cao gót trên sàn runway là những khoảnh khắc gây chú ý của dàn vedette tại Aquafina VIFW 2021.

Người mẫu lai 14 tuổi khóc ở hậu trường Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Alexandra Matheson bật khóc sau khi gặp sự cố với giày cao gót, phải đi chân trần khi trình diễn ở Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

Phương Lâm, Quỳnh Danh, Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm