Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Những khoảnh khắc thú vị của dàn vedette tại tuần lễ thời trang

Minh Tú nắm tay người mẫu chào kết hay Alexandra Matheson gặp sự cố rơi giày cao gót trên sàn runway là những khoảnh khắc gây chú ý của dàn vedette tại Aquafina VIFW 2021.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam 2021 anh 1

Màn chào kết giữa Minh Tú và NTK Nguyễn Tiến Truyển

Trong show diễn của thương hiệu Maison Tei thuộc khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, Minh Tú giữ vai trò vedette. Theo thông lệ, cô sẽ đại diện dàn người mẫu nắm tay nhà thiết kế (NTK) chào kết để tri ân ê-kíp và thể hiện mối thân tình giữa đôi bên. Thế nhưng, Nguyễn Tiến Truyển lại chọn dắt tay mẫu nhí Bảo Hà, thay vì Minh Tú trong phần kết màn. Khoảnh khắc này gây tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Không ít khán giả đặt nghi vấn Minh Tú xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Tiến Truyển ở hậu trường, vì vậy, cô bị chủ nhân bộ sưu tập ngó lơ trên sân khấu. Sau đó, Nguyễn Tiến Truyển bác tin bất đồng với Minh Tú. Nhà thiết kế cho biết phần kết show được anh và Minh Tú lên ý tưởng trong quá trình tập duyệt. Trong đó, Nguyễn Tiến Truyển sẽ dắt tay Bảo Hà, còn Minh Tú lại ngẫu nhiên chọn một bạn mẫu cùng chào kết. Trên trang cá nhân, Minh Tú giải đáp khúc mắc của khán giả: "Vì ý tưởng không có trong kịch bản ban đầu, chỉ mới được hai anh em nghĩ ra, do đó lúc lên sân khấu tôi cũng hơi bất ngờ và lóng ngóng. Mong mọi người bỏ qua khúc cập rập đó. Tú nghĩ đã bước lên sàn diễn, ai cũng muốn có cơ hội tỏa sáng, và Tú muốn chia sẻ khoảnh khắc này với đồng nghiệp của mình", nữ người mẫu viết.

Mẫu lai 14 tuổi gặp sự cố rơi giày

Alexandra Matheson đảm nhận vai trò vedette trong bộ sưu tập đến từ Tracy Studio. Trên sàn runway, mẫu nữ sinh năm 2007 gặp sự cố với giày cao gót. Đôi giày bị trượt khỏi chân Alexandra Matheson. Cô quyết định tháo giày, và đi chân trần trên sàn diễn. Sự tự tin và cách xử lý nhanh nhạy của mẫu nhí 14 tuổi nhận được sự cổ vũ từ khán giả. Vì sự cố trên, Alexandra không trở lại sân khấu để chào kết, dù trước đó cô được chọn để nắm tay nhà thiết kế sải bước tới vị trí trung tâm sàn runway. Tại hậu trường, người mẫu trẻ bật khóc sau khi gặp phải tình huống không mong đợi. Đây là lần đầu Alexandra Matheson gặp sự cố khi trình diễn trên sàn runway. Chia sẻ với Zing, quản lý hậu trường Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 cho biết Alexandra bị thương ở chân sau show diễn của nhà thiết kế Quý Cao. Đến phần trình diễn thứ 2 cho nhà Tracy Studio, mẫu giày có phom dáng bó chặt, mũi nhọn khiến chân dài trẻ tuổi không tự tin, thoải mái khi bước đi. Cô cố gắng điều chỉnh giày trước khi lên sân khấu, nhưng sự cố đáng tiếc vẫn xảy ra.

H'Hen Niê mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên sàn runway

Trong đêm bế mạc của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, Hoa hậu H'Hen Niê giữ vai trò vedette ở show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải, cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á hậu Hoàng Thùy. Trên sân khấu, Hoa hậu H'Hen Niê diện bộ váy đuôi cá lộng lẫy với điểm nhấn là phần xẻ tà cao, khoét ngực gợi cảm. Theo nhà thiết kế Hoàng Hải, trang phục dành cho H'Hen Niê được hoàn thành trong 700 giờ với 5 người thợ thủ công đính kết tỉ mỉ các hạt đá. Người đẹp cũng gây chú ý với việc mang chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên sàn diễn thời trang. Đây là một trong những khoảnh khắc đẹp tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 khi gợi nhớ đến thời khắc đăng quang cách đây 4 năm của H'Hen Niê.

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Hoa hậu Khánh Vân diện áo dáng corset trên sàn diễn thời trang

Người đẹp tự tin thể hiện nhiều biểu cảm trong show của nhà thiết kế Ivan Trần thuộc khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 (AVIFW 20).

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm