Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự nghiệp lận đận của Jovic ở Real

Năm đầu tiên chơi cho Real Madrid thật sự đáng quên với tiền đạo Luka Jovic, bởi anh không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Jovic từng được Real đặt nhiều kỳ vọng, nhưng chỉ để lại nỗi thất vọng ở sân Bernabeu. Anh không xứng đáng với số tiền 60 triệu euro Real bỏ ra để chiêu mộ.

Sự nghiệp của Jovic ở Madrid liên tục bị gián đoạn vì những chấn thương. Anh không hòa nhập được với môi trường bóng đá Tây Ban Nha. Mùa 2019/20 lại chứng kiến Karim Benzema có phong độ cao nhất. Chính điều đó khiến trung phong 22 tuổi không thể tìm kiếm được cơ hội ra sân.

Luka Jovic anh 1

Jovic trượt dài trong năm đầu tiên chơi cho Real. Ảnh: Getty.

Real vô địch La Liga, nhưng Jovic trải qua mùa giải thất bại. Anh không đóng góp nhiều cho CLB. Theo WhoScored, trung phong người Serbia có 27 trận ra sân ở mùa 2019/20, nhưng phần lớn là vào sân từ ghế dự bị.

Dù trải qua một năm đáng thất vọng tại Madrid, "Los Blancos" vẫn dành sự kiên nhẫn cho tiền đạo người Serbia. Tuy vậy, cựu trung phong Frankfurt khó cải thiện tình hình trong mùa giải mới.

Benzema vẫn giành suất đá chính trên hàng công. Chỉ khi mũi nhọn người Pháp dính chấn thương, cơ hội mới tìm đến với Jovic.

Tại sân Bernabeu, tiền đạo người Serbia không bao giờ là lựa chọn hàng đầu của HLV Zinedine Zidane. Theo AS, Jovic không cam phận dự bị ở Madrid. Anh muốn được đá chính, nhưng đặt niềm tin vào tiền đạo này là canh bạc đầy rủi ro, và "Zizou" còn lâu mới chấp nhận.

Mundo Deportivo tin tiền đạo 22 tuổi đang tìm cách rời Bernabeu để cứu vãn sự nghiệp. "Los Blancos" cũng có thể cân nhắc khả năng để "quả bom xịt" này ra đi nhằm giảm bớt quỹ lương.

AC Milan, Hertha Berlin đang để mắt tới Jovic. Họ nhiều khả năng hỏi mượn trung phong này. Nếu Jovic phải rời Real, đó sẽ là điều rất đáng tiếc.

Anh từng sắm vai tiền đạo triển vọng của bóng đá châu Âu. Trước khi sang Real, chân sút người Serbia ghi tới 28 bàn sau 48 trận ở mùa 2018/19.

Chính phong độ ấn tượng đó của Jovic giúp anh chinh phục "Los Blancos". Khi gia nhập Madrid, Jovic lại đánh mất chính mình. Phong độ trượt dài cộng thêm việc dính vào rắc rối trong cuộc sống ngoài sân cỏ, tiền đạo người Serbia dần tự loại bản thân khỏi "Los Blancos".

Luka Jovic cầu hôn siêu mẫu đồng hương

Tiền đạo Real Madrid vừa nhận được cái gật đầu khi cầu hôn bạn gái Sofija Milosevic, người khiến anh suýt đối mặt án tù vì trốn cách ly để về Serbia dự sinh nhật cô hồi tháng 3.

Leicester giải cứu tiền đạo ghi 2 bàn sau 770 phút của Real

Leicester City dự kiến chi 31 triệu bảng để chiêu mộ Luka Jovic từ Real Madrid. Tiền đạo người Serbia sẽ chia lửa với Jaimy Vardy trên hàng công "Bầy cáo" mùa giải tới.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm