Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện MMA ở Ba Lan: Hai võ sĩ cùng lúc ngã gục vì đòn húc đầu

Một sự kiện hy hữu đã diễn ra tại trận đấu thuộc giải MMA Night of Champions khi hai võ sĩ cùng lúc bị knock-out bởi pha húc đầu.

Tình huống hài hước diễn ra trong một trận đấu thuộc hạng nhẹ giữa hai võ sĩ Marcin Mencel (5-5) và Mateusz Zawadzki (12-3) tại giải Night of Champions tổ chức ở Ba Lan.

Hai vo si cung knock-out anh 1
Võ sĩ Mateusz Zawadzki. Ảnh: Sherdog.

Trước trận, Zawadzki cùng chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đối thủ đồng hương. Võ sĩ 27 tuổi nhanh chóng thể hiện ưu thế của mình với những cú đá cực mạnh đến từ cả hai chân.

Khi màn so tài diễn ra được hơn một phút, cả hai võ sĩ bất ngờ cùng thực hiện đòn vật và va chạm với nhau ở vùng đầu. Zawadzki và Mencel đổ gục xuống sàn và không thể tiếp tục thi đấu. Đội ngũ y tế buộc phải vào cuộc để hỗ trợ cho hai tay đấm.

Hai võ sĩ cùng lúc bị knock-out bởi đòn húc đầu Tình huống hy hữu diễn ra trong một trận đấu MMA tại Ba Lan khi hai võ sĩ đều không thể tiếp tục sau pha vô ý húc đầu.

Sau khi cân nhắc, trọng tài Krzysztof Kulak quyết định tuyên bố kết quả hòa. Màn so tài thuộc giải Night of Champions được trang Nfight đánh giá là một trong những trận đấu có kết quả bất ngờ nhất trong lịch sử MMA.

UFC FN 119: Trở lại sau 2 năm, nhà cựu vô địch bị đấm gục chóng vánh

Ngôi sao một thời của UFC, Lyoto Machida nhận thất bại ngay hiệp đầu tiên trước đối thủ Derek Brunson trong trận đấu diễn ra vào ngày 29/10.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm