Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự đồng điệu của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh trong hơn hai thập kỷ

Không chỉ giỏi diễn xuất, vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ còn được yêu mến bởi phong cách ăn mặc đồng điệu và sang trọng.

Luong Trieu Vy va Luu Gia Linh anh 1

Theo South China Morning Post, vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh ảnh hưởng lớn đến giới thời trang Hong Kong. Từ thuở mới yêu nhau, họ đã được yêu thích phong cách ăn mặc dẫn đầu xu hướng. Hình ảnh tài tử diện sơ mi trắng cài cúc, nắm chặt tay bạn gái gợi cảm với áo hai dây xuyên thấu mix&match quần jeans được xem là biểu tượng cho street style năm 1998.

Luong Trieu Vy va Luu Gia Linh anh 2

Trắng là màu sắc chủ đạo trong tủ đồ của hai ngôi sao. Thỉnh thoảng, Lương Triều Vỹ khoác sơ mi bên ngoài áo tank top, phối thêm phụ kiện tạo độ mới mẻ và hiện đại. Trong khi người anh yêu chuộng các mẫu váy gợi cảm, phá cách, phô diễn đường cong cơ thể. Xu hướng trang điểm thời đó là màu môi đỏ sẫm, chân mày cong.

Luong Trieu Vy va Luu Gia Linh anh 5

South China Morning Post đánh giá phong cách của cặp vợ chồng toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. "Đây là khoảnh khắc thời trang mang tính cổ điển của vợ chồng họ. Là người cuồng trang sức, diễn viên hạng A Lưu Gia Linh diện lên người các món trang sức đắt giá của Cartier, Tiffany & Co. và Bulgari. Lương Triều Vỹ rất chiều vợ trong buổi tiệc", tờ báo viết.

Luong Trieu Vy va Luu Gia Linh anh 6

Đối với các chuyến du lịch, vợ chồng diễn viên Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings cũng mặc sành điệu, dùng toàn đồ cao cấp. HK01 báo cáo hai ngôi sao thường xuyên đi nghỉ dưỡng bằng trực thăng hoặc du thuyền riêng.

Luong Trieu Vy va Luu Gia Linh anh 7

Năm 2008, truyền thông Hong Kong đưa tin về lễ cưới thế kỷ của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh. Hôn lễ được tổ chức theo văn hóa Phật giáo ở Bhutan, tiêu tốn của họ 8 triệu USD. Trong buổi lễ, ngoài áo dài trắng, cô dâu và chú rể mặc áo choàng đỏ truyền thống của Trung Quốc. Danh sách khách mời gồm hoàng gia của vương quốc tí hon và những người nổi tiếng như Vương Phi, Lý Á Bằng, Vương Gia Vệ...

Luong Trieu Vy va Luu Gia Linh anh 8

Hơn hai thập kỷ qua, hai ngôi sao quốc tế luôn đồng hành cùng nhau trên thảm đỏ. Cho dù đó là buổi ra mắt phim hay sự kiện trao giải, họ vẫn sẽ khuấy động không khí thời trang bằng thiết kế từ các thương hiệu xa xỉ Dior, Louis Vuitton, Versace và Prada.

Luong Trieu Vy va Luu Gia Linh anh 9

Lương Triều Vỹ đến ủng hộ vợ ra mắt bộ sưu tập mới cho thương hiệu Anirac, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải. Hiện, minh tinh sinh năm 1965 không đóng phim nhiều như trước. Cô tập trung vào thiết kế và kinh doanh. Chồng luôn là chỗ dựa tinh thần khi Lưu Gia Linh gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines gợi cảm khi trình diễn bikini

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, các thí sinh lần lượt thi áo tắm, trang phục dạ hội trước khi chọn ra top 5 và người chiến thắng.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì né phóng viên ở sân bay

Truyền thông Hàn Quốc gay gắt lên án hành động nói dối của Sunmi dù cô đã lên tiếng giải thích.

Tình trẻ hôn Kim Kardashian trên thảm đỏ

Pete Davidson được chú ý khi hộ tống Kim Kardashian đến sự kiện. Cặp sao có những cử chỉ tình cảm trước ống kính.

Quốc Minh

Ảnh: South China Morning Post

Bạn có thể quan tâm