Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố khiến trận đấu của Tottenham bị hoãn 38 phút

Đội khách Qarabag không thể tới sân Tottenham Hotspur đúng giờ do tình trạng kẹt xe nghiêm trọng tại London (Anh).

Trận đấu của Tottenham không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Ảnh: Reuters.

Theo Daily Mail, tình hình giao thông hỗn loạn khiến Qarabag mất nhiều thời gian dù chỉ phải di chuyển một quãng đường ngắn từ khách sạn ở Stratford để đến sân Tottenham Hotspur. Theo kế hoạch, trận đấu giữa Tottenham và Qarabag thuộc Europa League mùa 2024/25 bắt đầu vào lúc 20h tối (giờ địa phương), nhưng phải thay đổi.

Mưa lớn, cùng việc giới chức đóng một số tuyến đường khiến khu vực xung quanh sân Tottenham Hotspur kẹt cứng. Xe buýt chở đội Qarabag đến nơi lúc 19h45 nhờ cảnh sát hộ tống. HLV Gurban Gurbanov tỏ ra không hài lòng, nhưng vẫn quyết định cho các học trò chuẩn bị nhanh chóng và trận đấu bắt đầu muộn vào lúc 20h38.

Đội ngũ bình luận viên của TNT Sports, gồm hai cựu danh thủ Peter Crouch và Glenn Hoddle, cũng bị mắc kẹt. Họ phải bỏ lại xe và đi bộ dưới trời mưa. Crouch đùa trên sóng trực tiếp: "Chúng tôi đã bỏ lại xe và phải chạy trong mưa". Hoddle hài hước nói thêm: "Peter thì chạy, còn tôi thì phải bước đi khập khiễng".

Cũng theo Daily Mail, tuyến A10 gần sân vận động Tottenham bị chặn ở cả hai hướng, trong khi nhiều chuyến tàu từ Greater Anglia bị hủy do có báo cáo về một tại nạn nghiêm trọng.

Đây không phải lần đầu tiên Tottenham gặp sự cố liên quan đến giao thông trước trận. Ở cuộc chạm trán với AC Milan thuộc vòng 16 đội Champions League vào tháng 3/2023, cả hai đội cũng đến muộn giờ thi đấu do kẹt xe. Kết quả là trận đấu bị lùi lại 10 phút.

Tương tự, Manchester United cũng từng đến muộn ở trận đấu diễn ra tại sân White Hart Lane cũ vào năm 2016, khiến giờ thi đấu phải lùi lại 30 phút.

Trở lại với trận ra quân của Tottenham ở Europa League 2024/25, thầy trò HLV Ange Postecoglou dễ dàng đánh bại Qarabag với tỷ số 3-0 nhờ công của Brennan Johnson, Pape Sarr và Dominic Solanke, qua đó vươn lên xếp thứ 4 ở giai đoạn xếp hạng. Đây là trận đấu Tottenham phải chơi với 10 người từ phút thứ 7 do Radu Matei Drăgușin nhận thẻ đỏ.

Quyết định khó tin của trọng tài Premier League

Thủ môn Guglielmo Vicario thoát khỏi án phạt dù chơi bóng bằng tay ngoài vùng cấm trong trận Tottenham Hotspur thắng Brentford 3-1 tại vòng 5 Ngoại hạng Anh tối 21/9.

Son Heung-min chọc giận CĐV Tottenham

Người hâm mộ Tottenham tức giận khi Son Heung-min khẳng định đội nhà chơi hay hơn sau thất bại 0-1 trước Arsenal ở vòng 4 Premier League tối 15/9.

David Raya thăng hoa trong sinh nhật

Vào sinh nhật thứ 29 của mình, David Raya được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Tottenham Hospurs ở vòng 4 Ngoại Hạng Anh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm