Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min chọc giận CĐV Tottenham

Người hâm mộ Tottenham tức giận khi Son Heung-min khẳng định đội nhà chơi hay hơn sau thất bại 0-1 trước Arsenal ở vòng 4 Premier League tối 15/9.

Son Heung-min và Tottenham trải qua trận đấu thất vọng trước Arsenal. Ảnh: Reuters.

Phát biểu sau trận, Son Heung-min khẳng định: "Chúng tôi hoàn toàn áp đảo Arsenal và chỉ để thủng lưới từ một tình huống cố định. Chúng tôi đã thua theo cách tương tự ở mùa giải trước và điều đó đáng thất vọng. Tôi chắc chắn người hâm mộ cũng rất thất vọng. Chúng tôi phải cải thiện tình hình. Đây là thời điểm khó khăn và chúng tôi phải đoàn kết".

"Tottenham tiến gần vào phần ba cuối sân nhưng các cầu thủ phải ghi bàn. Đó là phần khó nhất của bóng đá, đưa ra quyết định đúng đắn và cho thấy sự hiệu quả. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ, vẫn còn một chặng đường dài phía trước", chân sút người Hàn Quốc nói thêm.

Tuy nhiên, tuyên bố của Son Heung-min khiến CĐV Tottenham không hài lòng. Nhiều người tin rằng tiền đạo này không cho thấy dáng dấp của một đội trưởng.

"Thật xấu hổ cho người mang băng đội trưởng", "Chiếm ưu thế không giúp đội giành chiến thắng, thật ngốc nghếch", "Thật bất hạnh, Son là đội trưởng tệ nhất lịch sử", "Với Son, đội bóng không có một thủ lĩnh trên sân", "Hãy tước băng đôi trưởng và trao cho người khác xứng đáng hơn"... là phản ứng chung của người hâm mộ Spurs.

Theo Goal, Son gây phẫn nộ bởi thực tế Tottenaham có màn trình diễn nhạt nhòa trước Arsenal. CLB này tung ra 15 cú sút nhưng không có tình huống nào đủ sức uy hiếp khung thành đối thủ. Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của Tottenham chỉ đạt 0,74.

Phong độ của Tottenham không tốt ở giai đoạn đầu mùa. Họ chỉ giành được 4 điểm, qua đó đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League. HLV Ange Postecoglou đang gặp áp lực lớn. Trong khi đó, cá nhân Son ghi 2 bàn nhưng không đủ giúp "Gà trống" chơi thăng hoa.

David Raya thăng hoa trong sinh nhật

Vào sinh nhật thứ 29 của mình, David Raya được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Tottenham Hospurs ở vòng 4 Ngoại Hạng Anh.

Cách ăn mừng đặc biệt của Ben White

Trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham Hospurs ở vòng 4 Ngoại Hạng Anh, Ben White có pha ăn mừng ngay trước mặt cầu thủ đội bạn khi Arsenal ghi bàn.

Hình ảnh gây sốt trận Tottenham - Arsenal

Tối 15/9 (giờ Hà Nội), một cậu bé mascot tạo ra cuộc xung đột nhỏ trước trận Arsenal thắng Tottenham 1-0 ở vòng 4 Premier League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm