Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự chuyển mình của bất động sản bên sông Cổ Cò

Nối liền Đà Nẵng và phố cổ Hội An, bất động sản bên sông Cổ Cò dần chuyển mình từ vùng đất bồi hoang sơ thành khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhiều nhà đầu tư.

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi cảnh sắc đẹp với những bãi biển dài và dòng sông Cổ Cò xanh mát nối liền với phố cổ Hội An. Sông Cổ Cò được xem là một trong những giai thoại lịch sử hào hùng, là di sản văn hóa được lưu giữ. Ngày nay, sông Cổ Cò lại thể hiện cuộc chuyển mình mạnh mẽ trong sự phát triển chung của thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Sun River City anh 1
Hình ảnh thực tế dòng sông Cổ Cò.

Trải qua thời gian và chiến tranh tác động, nhiều đoạn sông bị bồi lấp khiến việc giao thương buôn bán tấp nập ngày nào bị gián đoạn. Với mong muốn hồi sinh dòng sông Cổ Cò, lãnh đạo hai địa phương đang quyết tâm đẩy mạnh dự án khơi thông sông Cổ Cò nhằm phát triển du lịch sông nước, kết hợp với du lịch biển và dần tạo nên một quần thể du lịch khép kín.

Song song với lộ trình khơi thông sông Cổ Cò, nhiều nhà đầu tư đã rót hàng nghìn tỷ đồng vào các dự án án sân golf, khu vui chơi giải trí, resort nghỉ dưỡng và các khu đô thị sinh thái hai bên bờ sông. Vùng đất bồi chuyển mình trở thành một khu du lịch, nghỉ dưỡng, an cư hấp dẫn tại khu vực Nam Đà Nẵng.

Một trong các khu đô thị sinh thái nổi bật ven sông Cổ Cò là Sun River City. Dự án toạ lạc tại vị trí đẹp với 500 m mặt sông Cổ Cò, nằm trong vị trí thông thoáng, tựa sông hướng biển cùng hệ sinh thái trong lành, phù hợp nghỉ dưỡng, xây dựng villa ven sông.

Sun River City anh 2
Phối cảnh dự án Sun River City.

Dự án có tổng quy mô 46 ha với hơn 1.600 sản phẩm nhà phố và biệt thự, đủ để tạo dựng nên một cộng đồng cư dân văn minh. Sun River City được chú trọng trong khâu quy hoạch với các tuyến đường phân bố khoa học với chiều rộng 17,5 m; 22,5 m và 27 m. Các sản phẩm BĐS tại đây đa dạng, phù hợp cho từng loại hình như ngang 5 m đối với nhà phố thương mại, ngang 7-10 m cho biệt thự, đáp ứng nhu cầu xây dựng căn nhà nghỉ dưỡng của nhiều đối tượng khách hàng.

Một điểm nữa giúp Sun River City lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư là cơ sở hạ tầng được triển khai nhanh chóng và khẩn trương, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Dự án đang từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng với hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, giá ưu đãi.

Với khoảng 20 phút đi ôtô theo đại lộ Võ Chí Công, cư dân sẽ rời trung tâm thành phố Đà Nẵng để về với không gian trong lành tại Sun River City. Tại đây, cư dân có thể cùng gia đình tận hưởng không gian xanh mát, hoà mình vào thiên nhiên, nạp lại năng lượng cho ngày mới.

Thông tin chi tiết về Sun River City, độc giả liên hệ Công ty CP Vùng Đất Sáng theo hotline 0919710055.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm